xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" หล่อออกทีวี เล็งโฆษณาช็อกโกแล็ต!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ตัวจริง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนโ เดินทางออกรายการกีฬา "สปอร์ต ดิมองช์"(Sport Dimanche) ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาฝรั่งเศสถึงฤดูกาล 2009 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป พร้อมกันนี้ "เฟดเอ็กซ์" เปรยเตรียมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับ "ลินด์ท" (Lindt )ช็อกโกแลตชั้นยอดของแดนนาฬิกา

หลังพ่าย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ชวดแชมป์ ยูเอส โอเพน 2009 เฟเดอเรอร์ วัย 28 ปี เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านในบาเซิล ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมาได้ถูกรับเชิญไปออกรายการกีฬา "สปอร์ต ดิมองช์" (Sport Dimanche) ทางช่อง TSN1 ให้สัมภาษณ์เป็นฝรั่งเศสถึงการเล่นเทนนิสและเป้าหมายในอนาคต

หลังจากชื่นชม ราฟาเอล นาดาล คู่แค้นตลอดกาลผ่านรายการทีวีชุดใหญ่แล้ว "เฟดเอ็กซ์" พูดถึงฉากที่ตนเองร้องไห้กลางสนาม ออสเตรเลียน โอเพน 2009 หลังทำได้เพียงรองแชมป์ รวมถึงความเป็นแฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ของทีม เอฟซี บาเซิล ในบ้านเกิดถึงขนาดใส่เสื้อแข่งลงซ้อมใน วิมเบิลดัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

จากนั้น เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัย ได้ออกมาเปรยว่าตัวเขากำลังถูกทาบทามไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "ลินด์ท" (Lindt ) ช็อกโกแล็ตยี่ห้อดังของ สวิส ที่มีอายุกว่า 150 ปี สร้างความฮือฮาให้กับ พิธีกร รายการ โดย "โกทูเทนนิส" เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังถึงขนาดคิดสโลแกนล่วงหน้าว่า "ลินด์ท...ละมุนลิ้นเยี่ยงสวิง เฟเดอเรอร์"

สำหรับ เฟเดอเรอร์ นั้นเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้ามากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี , นาฬิกา โรเล็กซ์ ,มีดโกนหนวด จิลเล็ตต์ ทว่าล่าสุดเพิ่งยุติการผลิตน้ำหอม "อาร์เอฟ" หลังขายมา 6 ปีขาดทุนมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ตามโปรแกรมการแข่งขันที่ เฟเดอเรอร์ ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เขายังเหลือทัวร์นาเมนต์แข่งขันอีก 3 รายการคือ ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ วันที่ 2 พ.ย. ต่อด้วย ปารีส มาสเตอร์ส วันที่ 9 พ.ย. และ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ วันที่ 23 พ.ย.

เฟเดอเรอร์ ออกรายการทีวีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(25 ต.ค.)



ช็อกโกแล็ค ลินด์ท

กำลังโหลดความคิดเห็น