xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบโบ-โค้ชแต๊ก" มั่น "ไทย-กิเลน" เข้าชิงบอลสี่เส้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย และ อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด มั่นใจพาทีมสยบคู่แข่งเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสี่เส้า ภูเก็ต กะตะกรุ๊ป คัพ 2009 ได้อย่างแน่นอน
ไบรอัน ร็อบสัน เตรียมประเดิมคุมทีมชาติไทยลงสนามครั้งแรก
การแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า รายการ "ภูเก็ตกะตะกรุ๊ปคัพ 2009 พรีเซ็นเต็ด บาย กระทิงแดง" เปิดฉากในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต ประกอบด้วย ไทยแลนด์ 11 (ทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ รวมชุดซีเกมส์ครั้งที่ 25), เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009, ฮอง อันห์ ยาลาย แชมป์วีลีกเวียดนามหลายสมัย และ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกพม่า โดยทุกทีมได้เดินทางมาถึงจ.ภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว

สำหรับความพร้อมของทีมต่างๆ เริ่มด้วย ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยที่มาคุม “ไทยแลนด์ 11” เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้คุมนักเตะฝึกซ้อมในช่วงเย็นก็คิดไว้แล้วว่าจะเลือกนักเตะคนไหนลงสนาม 11 คนแรก ผมมั่นใจว่าด้วยศักยภาพนักเตะทีมชาติไทยทั้ง 2 ชุด จะสามารถเอาชนะคู่แข่ง เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้”

ด้าน โยฮัน ทีนา นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของ ยาดานาร์บอน จากพม่า ยอมรับว่า “ทีมไทยแลนด์ 11 ดูจะแข็งแกร่งกว่า และเราตกเป็นรองแน่นอน แต่นักเตะยาดานาร์บอนก็จะพยายามเล่นเต็มที่อยู่แล้ว ผลแพ้-ชนะเป็นเรื่องของเกม แต่เราทุกคนจะทำให้ดีที่สุด”

ข้ามมาที่ฝั่ง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม บอกว่า “เราคงต้องใช้นักเตะที่ไม่ติดทีมชาติลงไปสู้ ตัวหลักๆ ก็มีเจษฏา จิตสวัสดิ์, ปกาศิต แสนสุข, วิศรุต พันนาสี เป็นต้น รวมกับนักเตะต่างชาติทั้ง ซูมาโฮโร ยายา, ดานโญ เซียกา จะลงครบแน่นอน การเจอกับ ฮอง อันห์ ยาลาย เราไม่ประมาทแน่ เพราะเขามีนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีๆ มาด้วย รับรองสนุกแน่ แต่เป้าหมายที่ตั้งไว้คือเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้”

ส่วน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือทีม ฮอง อันห์ ยาลาย เปิดเผยว่า ความพร้อมของทีมนั้น ก็ไม่เต็มร้อยนัก เพราะเพิ่งรวมตัวได้ประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น เรื่องความสมบูรณ์เป็นรอง เมืองทองฯ แน่ แต่ก็จะพยายามเต็มที่ เล่นให้สมศักดิ์ศรีทีมที่ได้รับเชิญมา”

โปรแกรมการแข่งขัน วันอังคารที่ 27 ตุลาคม เริ่มเวลา 17.00 น. เมืองทองฯยูไนเต็ด พบ ฮอง อันห์ ยาลาย (เวียดนาม) ตามด้วย เวลา 19.00น. ไทยแลนด์ 11 พบ ยาดานาร์บอน (พม่า) ผู้ชนะในแต่ละคู่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันที่ 29 ตุลาคม ส่วนผู้แพ้จะไปเตะชิงอันดับ 3 โดยค่าผ่านประตูมีราคา 100 บาท และ 300 บาท รายได้สมทบทุนช่วยก่อตั้งสโมสรฟุตบอล เอฟซี ภูเก็ต
กำลังโหลดความคิดเห็น