xs
xsm
sm
md
lg

“เด็กหงส์มือปาบอล” ปรากฏตัว!! รับเสียใจที่สุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัลลัม แคมป์เบลล์
คัลลัม แคมป์เบลล์ หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ผู้ที่ปาลูกบอลชายหาดสีแดงเจ้ากรรมลงไปในสนาม ออกโรงให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว “ซันเดย์ มิร์เรอร์” ด้วยการขอโทษขอโพยและรู้สึกผิดอย่างมากที่มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อ ซันเดอร์แลนด์ ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นใหญ่ของศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ หวดบอลไปแฉลบ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เตะสกัดไปโดนลูกบอลชายหาดสีแดงของแฟน “หงส์แดง” ที่ปาลงมา เป็นประตูชัยให้ “แมวดำ” คว้าชัย 1-0 หลังเกม ไมค์ โจนส์ กรรมการในเกมดังกล่าวถูกพักงานไม่ได้ลงทำหน้าที่จากนี้ เนื่องจากผิดพลาดไม่ยอมเป่าหยุดเกม เพราะมีสิ่งแปลกปลอมลงมาในสนาม

หลังเกมมีการนำคลิปวีดีโอสาวก “เดอะ ค็อป” วัย 16 ปี ที่ขว้างบอลลงไปในสนามมาโพสต์เผยแพร่ไปทั่ว ซึ่งล่าสุดเจ้าหนูรายนี้ปรากฏตัวพร้อมออกมาขอโทษ “หงส์แดง” ทั่วโลก ว่า “ผมเป็นคนทำและก็ถูกกล้องบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ผมเสียใจมาก ถือเป็นสิ่งเลวร้ายและฝันร้ายที่สุด พอกลับถึงบ้านผมเข้าไปในสวนและขว้างปาทุกสิ่งทุกอย่าง ผมรู้สึกป่วย จากนั้นตัวเองก็ขึ้นไปปรากฏอยู่บนอินเทอร์เน็ต”

“ภาพจากโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่าผมขว้างบอลลงไป แน่นอนมันคือเรื่องจริง แต่ว่าเกิดขึ้นก่อนเกมจะเริ่ม มีหลายคนเห็นแต่ก็ไม่มีใครจะเขี่ยมันออกไปเลย ซึ่งสุดท้ายแล้วผมก็ยอมรับผิด เพราะไม่ควรที่จะปาลงไปตั้งแต่แรกเลย” เจ้าหนู คัลลัม ที่โด่งดังเพียงแค่ชั่วข้ามคืน เผยในที่สุด

ลิซ แม่ของ คัลลัม เผยว่า “หลังกลับมาจากแมตช์ คัลลัม ไม่ยอมกินอะไรเลย ปกติจะสั่งพิซซามา แต่ว่าครั้งนี้เขาไม่ยอมเจอหน้าใครหรือทำอะไรเลย เขานั่งอยู่บนโต๊ะและเอามือกุมหัวรวมถึงคร่ำครวญว่าทุกคนจะต้องโทษเขาแน่นอนเลย ซึ่งฉันก็บอกว่าไม่หรอกน่า เพราะคืออุบัติเหตุ เนื่องจากมีเวลามากมายก่อนเกมในการจะไปเอาบอลออกมา แต่ก็ไม่มีใครทำ ลิเวอร์พูล คือ สิ่งที่เขารักมากที่สุด ไม่ใช่ ผู้หญิง, ดนตรี หรือ เสื้อผ้า”
ภาพจากคลิปวีดีโอ
จังหวะ ลิเวอร์พูล เสียประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น