xs
xsm
sm
md
lg

“เด็ก 16 ปี” เครียด!! ถูกโจมตีลูกบอลแดงทำ “หงส์” พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟน หงส์ ซ้ายสุดกำลังจะปาลูกบอล
สาวก “เดอะ ค็อป” วัย 16 ปี ต้นเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา กำลังรู้สึกแย่อย่างหนัก หลังจากปาลูกบอลชายหาดลงไปในสนาม จากการเปิดเผยของพ่อและเพื่อนบ้าน ตามรายงานข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

กลายเป็นประเด็นใหญ่ของศึก พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์ที่ผ่าน เมื่อ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ หวดบอลไปแฉลบ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เตะสกัดไปโดนลูกบอลชายหาดสีแดงของแฟน “หงส์แดง” ที่ปาลงมา เป็นประตูชัยให้ “แมวดำ” คว้าชัย 1-0 หลังเกม ไมค์ โจนส์ กรรมการในเกมดังกล่าวถูกพักงานไม่ได้ลงทำหน้าที่จากนี้ เนื่องจากผิดพลาดไม่ยอมเป่าหยุดเกม เพราะมีสิ่งแปลกปลอมลงมาในสนาม

หลังจากนั้น ได้มีการเปิดเผยภาพของแฟนบอล ลิเวอร์พูล วัย 16 ปี ที่ปาลูกบอลชายหาดมีตราสัญลักษณ์ของสโมสรลงไปในสนาม ทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ไม่พอใจอย่างมาก เพราะรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้การลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลุดลอยไป

พ่อของเด็กวัย 16 ปี ที่เดินทางเป็นร้อยไมล์เพื่อมาเชียร์ ลิเวอร์พูล เผยหลังเกมที่เดินทางถึงบ้าน ว่า “เราไม่คุยอะไรกันเลยก่อนจะปิดประตูเสียงดัง” ส่วนเพื่อนบ้านกล่าวว่า “เขากลับมาที่บ้านหลังเกม แต่ดูไม่ร่าเริงเหมือนเคย เขาคือแฟนบอลลิเวอร์พูล พันธุ์แท้ สิ่งที่เกิดขึ้นควรจะเป็นความผิดของกรรมการ เขาดูแย่มาก แต่ว่าเขาก็ยังเด็กนัก” นอกจากนี้ ยังมีแฟนบอลโพสต์โจมตีการกระทำครั้งนี้ ว่า “เป็นพฤติกรรมที่ตลกสิ้นดี ด้วยเหตุนี้เองทำไมถึงไม่ควรที่จะให้เด็กเข้าไปชมเกมในสนาม”

ลิเวอร์พูล มีเกมหนักต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม “วันแดงเดือด” อาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ แฟนบอล “หงส์แดง” จะถูกจับตามองเป็นพิเศษเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่จะนำลงไปในสนาม อย่างไรก็ตามคงจะไม่แบนลูกฟุตบอลชายหาด แต่ทำให้ชุดลูกบอลราคา 10 ปอนด์ (ประมาณ 550 บาท) ถูกขายเกลี้ยง คาดว่า จะถูกนำไปอัปราคา 5 เท่าเพื่อขายในอีเบย์
ลูกบอลสีแดงไปอยู่ในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น