xs
xsm
sm
md
lg

“เบนท์” ชี้หงส์ผิดเองไม่เคลียร์ลูกบอลชายหาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ (ขวาสุด) จังหวะยิงประตูชัย
ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ ชี้ บรรดานักเตะลิเวอร์พูล จำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบกรณีลูกฟุตบอลชายหาดหลุดเข้ามาอยู่ในสนาม จนเป็นประตูโทนของเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิดรัง สเตเดียม ออฟ ไลท์ เฉือนชนะ “หงส์แดง” 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซันเดอร์แลนด์ ได้ประตูชัยนาทีที่ 5 จากจังหวะ ดาร์เรน เบนท์ ยิงบอลแล้วไปแฉลบเท้า เกล็น จอห์นสัน ที่พยายามจะเตะสกัด แต่ขาไปโดนลูกบอลชายหาดของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ปาลงมาในสนาม ทำให้ โฮเซ เรนา ผู้รักษาประตู “หงส์แดง” สับสนจนไม่สามารถป้องกันประตูได้

หลังเกม เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) และยิงไปแล้ว 8 ประตูนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป มองว่า ลิเวอร์พูล สมควรที่จะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ผมไม่ได้ตั้งใจจะยิง เพื่อให้โดนลูกบอลลูนอย่างแน่นอน ผมไม่ได้เหลือบไปเห็นก่อนที่จะง้างเท้ายิงด้วยซ้ำ แต่มันลูกใหญ่มาก และอยู่กลางกรอบเขตโทษ ดังนั้น ลิเวอร์พูล ควรที่จะกำจัดมันเสีย คือ ความผิดพลาดของพวกเขาและมันก็มาจากแฟนบอล แต่ตอนนี้มันเป็นประตูไปแล้ว” เบนท์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น