xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ยอมรับสับสนบอลแดงจึงเสียประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา (เหลือง) ป้องกันไม่ได้สักลูก
โฮเซ เรนา นายทวารจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ยอมรับลูกบอลชายหาดสีแดงที่หลุดเข้ามาในสนาม เป็นต้นเหตุที่ทำให้ไม่สามารถป้องกันลูกยิงของ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า ซันเดอร์แลนด์ เกมที่ “หงส์แดง” บุกพ่าย 0-1 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นใหญ่ของศึก พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์ที่ผ่าน เมื่อ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์ หวดบอลไปแฉลบ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เตะสกัดไปโดนลูกบอลชายหาดสีแดงของแฟน “หงส์แดง” ที่ปาลงมา เป็นประตูชัยให้ “แมวดำ” คว้าชัย 1-0 หลังเกม ไมค์ โจนส์ กรรมการในเกมดังกล่าวถูกพักงานไม่ได้ลงทำหน้าที่จากนี้ เนื่องจากผิดพลาดไม่ยอมเป่าหยุดเกม เพราะมีสิ่งแปลกปลอมลงมาในสนาม

เรนา นายด่านลิเวอร์พูล เปิดใจเป็นครั้งแรก ว่า “ถือว่าโชคร้ายที่ผมเสียสมาธิในการมองเห็นจากลูกบอล ตอนที่ เบนท์ ง้างเท้ายิง ผมตกใจลูกบอลสีแดงที่อยู่ข้างหน้าตามสัญชาตญาณ ที่สำคัญ มันก็อยู่ใกล้มาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วจนผมทำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย”

“เราไม่รู้เรื่องกฎอะไรพวกนี้หรอก เพราะไม่เช่นนั้นเราจะต้องประท้วงแล้ว ทั้งหมดคือความผิดพลาดของกรรมการ เราไม่มีทางรู้อยู่แล้ว เนื่องจากไม่ใช่หน้าที่ ซึ่งตอนนี้มองย้อนกลับไปเราทุกคนต่างหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้น” ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น