xs
xsm
sm
md
lg

พักงานเชิ้ตดำเกมบอลชายหาดทำหงส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ โจนส์
ไมค์ โจนส์ เชิ้ตดำถูกลงโทษพักลงทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากให้ลูกยิงของ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า ซันเดอร์แลนด์ ที่มีลูกบอลชายหาดเข้ามาพัวพันเป็นประตูชัยในเกมเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซันเดอร์แลนด์ ได้ประตูชัยนาทีที่ 5 จากจังหวะ ดาร์เรน เบนท์ ยิงบอลแล้วไปแฉลบเท้า เกล็น จอห์นสัน ที่พยายามจะเตะสกัด แต่ขาไปโดนลูกบอลชายหาดของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ปาลงมาในสนาม ทำให้ โฮเซ เรนา ผู้รักษาประตู “หงส์แดง” สับสนจนไม่สามารถป้องกันประตูได้

ล่าสุด มีรายงานจากสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ว่า โจนส์ ผู้ตัดสินในเกมที่ สเตเดียม ออฟ ไลท์ จะไม่ถูกส่งลงทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีความผิดไม่ยอมเป่าหยุดเกม ทั้งที่มีวัตถุอื่นเข้ามาอยู่ในสนามตามกฎ และจากนี้เชิ้ตดำวัย 41 ปี จะต้องเข้าประชุมชี้แจงเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารด้วย

ตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุว่า ไม่ควรเป็นประตู หากมีวัตถุอื่นนอกสนามเข้ามาพัวพัน เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดัง เผยว่า “ถือเป็นความผิดพลาดที่เห็นได้ชัดมาก ทุกคนต้องรู้ดีอยู่แล้ว หากมีบางสิ่งแปลกปลอมเข้ามาจะต้องเป่าหยุดเกมทันที”
บอลชายหาดสีแดงทำพิษ
กำลังโหลดความคิดเห็น