xs
xsm
sm
md
lg

“ยิลเล็ตต” ยันยังหนุนหลัง “ราฟา” สุดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิลเล็ตต์
จอร์จ ยิลเล็ตต์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ให้นั่งตำแหน่งกุนซือต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งทำผลงานย่ำแย่แพ้ 4 นัดรวด รวมทุกรายการ เลวร้ายที่สุดในรอบ 22 ปี

เริ่มมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ เบนิเตซ หลังจากโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 20 ปี ริบหรี่ รวมถึงในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เพิ่งแพ้คารัง แอนฟิลด์ ให้กับ โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการเข้ารอบน็อกเอาต์กับ 3 นัดที่เหลือ

อย่างไรก็ตาม ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวว่า กำลังจะขายหุ้นในมือของตนเอง 50 เปอร์เซ็นต์ ให้กับเจ้าชาย ซาอุดีอาระเบีย รวมถึงเคยวิจารณ์ เบนิเตซ ที่ชอบออกมาบ่นเรื่องเงินชอปปิ้ง ยืนยันยังคงหนุนหลังกุนซือชาวสแปนิช ให้ทำหน้าที่ต่อไป

“เราเพิ่งต่อสัญญา ราฟา จนถึงปี 2014 ให้ทำทีมในระยะยาว เราทุกคนต่างเชื่อในการทำงานของเขา แน่นอนผลการแข่งขันที่ออกมาล้วนสร้างความผิดหวัง ไม่ว่าจะกลับแฟนบอล หรือตัวเขาเอง ผมได้เห็นเขาสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์แล้ว แต่เหนืออื่นใดคือเราทุกคนยังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน” ยิลเล็ตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น