xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "ประหยัด" ดวล "กูเซน-ชอย" สวิงยะโฮร์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด (ขวา) กับ เค.เจ.ชอย
ประหยัด มากแสง โปรมือ 90 ของโลกนำทัพก้านเหล็กไทยดวลวงสวิงกับโปรชื่อดังอย่าง รีทีฟ กูเซน อดีตแชมป์ยูเอส โอเพน 2 สมัยชาวแอฟริกาใต้ และ เค.เจ. ชอย อดีตมือ 5 ของโลกชาวเกาหลีใต้ ในศึกอิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน ที่จะเริ่มวันพฤหัสบดีนี้

กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ณ สนามรอยัล ยะโฮร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,984 หลา พาร์ 72 ที่รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม

สำหรับรายการนี้มีก้านเหล็กไทยเข้าร่วมดวลวงสวิงอย่างมากมาย นำทัพโดย "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง มือ 90 ของโลก นอกจากนี้ยังมี "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์เอเชียน ทัวร์ 11 สมัย และ "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพไทย รวมถึง ชัพชัย นิราช พรหม มีสวัสดิ์ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ชวลิต ผลาผล ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ ขวัญชัย แท่นนิล ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการเมอร์เซเดส เบนซ์ มาสเตอร์ส อินโดนีเซีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

นอกจากนี้ยังมีก้านเหล็กชั้นนำของโลกร่วมดวลวงสวิงอย่างมากมาย อาทิ รีทีฟ กูเซน แชมป์เก่าของรายการจากแอฟริกาใต้ และ เจ.เค.ชอย โปรเกาหลีใต้

โดย กูเซน ซึ่งหยุดสถิติไร้แชมป์ยาวนาน 21 เดือนลงในรายการนี้เมื่อปีก่อน เปิดเผยว่า "มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาป้องกันแชมป์และผมตั้งตารอการแข่งขันอย่างใจจดใจจอ สนามไม่มีการเปลี่ยนแปลงนัก แต่เงินรางวัลเพิ่มมากขึ้น"

ขณะที่ ชอย ซึ่งไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆในปีนี้ก็หวังจะทำได้สำเร็จในการกลับมาสู่เอเชียน ทัวร์ อีกครั้ง "การคว้าแชมป์รายการต่างๆไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีปัจจัยมากมาย ผมจะจดจำปีนี้ว่าเป็นปีที่ผมต้องผ่านบททดสอบและความผิดพลาดมากมาย ผมต้องการเรียกการเล่นที่ดีกลับมาและจะต้องทำงานให้หนักขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น