xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" พอใจคว้าอันดับ 5 แม้หวังแชมป์ !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของไทยและมืออันดับ 51 ของโลก ออกมาเผยหลังจบการแข่งขัน ด้วยอันดับ 5 ในศึกกอล์ฟ โคแซงชั่นระหว่างเอเชียน ทัวร์ กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการโอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์สที่ผ่านพ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าตนเองพอใจกับการแข่งขันมากแล้ว แม้จะไม่ได้แชมป์รายการนี้มาครองก็ตาม



กอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างเอเชียน ทัวร์ กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการโอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่สนามกรอง-ซูร์-ซิแยร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,822 หลา พาร์ 71 เมืองกรอง มอนตานา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบไปเป็นที่เรียบร้อยปรากฏว่า แชมป์ตกเป็นของ อเล็กซานเดอร์ นอเรน ก้านเหล็กชาวสวีดิช ส่วน ธงชัย ใจดี รอบสุดท้ายเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับ 5 รับเงินเข้ากระเป๋าไป 84,800 ยูโร (ประมาณ 4 ล้านบาท)

โดย "โปรช้าง" ออกมาเผยความรู้สึกหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ผมออกตัวได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะเก้าหลุมแรกเก็บได้ถึง 4 เบอร์ดี้ ซึ่งทำให้ผมมีโอกาสลุ้นแชมป์ขึ้นมาทันที แต่พอมาถึงเก้าหลุมหลัง ผมออกโบกี้ที่หลุม 14 และพลาดทำเบอร์ดี้ที่หลุม 15 ผมก็รู้แล้วว่า การลุ้นแชมป์นั้นจบสิ้นลงแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจมากแล้ว" โปรมืออันดับ 4 ของเอเชียกล่าวปิดท้าย

สำหรับรายการถัดไปของ "โปรช้าง" จะลงทำการแข่งขันในกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ 'เมอร์เซเดส เบนซ์ แชมเปียนชิป' ที่สนาม กุท ลาร์เค่นฮอฟ กอล์ฟ คลับ ที่เมืองโคโลญจ์ ประเทศ เยอรมัน ระหว่างวันที่ 10 -13 กันยายนนี้ ร่วมกับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, "เจ้าหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ
กำลังโหลดความคิดเห็น