xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจเด็กอาแจ็กซ์ ปืนส่งคนซุ่มดู “ฟาน เดอร์ วีล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ วีล ที่ปืนจับตามองอยู่
อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าติดใจแข้งดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าให้แล้ว สั่งแมวมอง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล ไว้ให้ดี

หลังจากทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) กระชากตัว โธมัส เฟอร์มาเลน มาค้ำเกมรับเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ปรากฏว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และก็ฉายฟอร์มโดดเด่น มีส่วนพา อาร์เซนอล ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าสุด “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวทำนองว่า อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองประจำสโมสรเดินทางไปยังดินแดนกังหันลม เพื่อเช็กฟอร์มการเล่นของ เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาวัย 21 ปี ซึ่งทำผลงานให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้อย่างยอดเยี่ยม จนถูกเรียกขึ้นไปติดทัพ “อัศวินสีส้ม” ทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ อาแจ็กซ์ ภายใต้การคุมทัพของ มาร์ติน โยล อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมชั้นนำของโครเอเชีย ในศึกลูกหนัง ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่มเอ โดยผ่านไป 2 นัด อาแจ็กซ์ เพิ่งเก็บได้เพียง 2 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น