xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง!! "สตีวีจี" กลับทีมหลังเจ็บจากแคมป์สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กลับไปให้หงส์รักษาต่อ
ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวไม่สู้ดี เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่สโมสรแล้ว

“สตีวีจี” มีปัญหาบริเวณดังกล่าวติดตัวมาจากเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ที่บุกไปพ่าย ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับทรีไลออนส์ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ได้เต็มเวลา ก่อนถูกแยกตัวออกมาพัก

โดย คาเปลโล ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงว่า “เขาไม่สามารถฝึกซ้อมได้จนจบเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในระหว่างซ้อมวันจันทร์ และตอนนี้เขาก็กำลังมุ่งหน้ากลับไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล แล้ว”

พร้อมกันนี้ เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าจาก ปอร์ทสมัธ ก็เดี้ยงบริเวณหัวเข่า ไม่สามารถลงซ้อมได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม “ดอน ฟาบิโอ” ยังไม่ตัดชื่อออกจากทีมที่จะลงสนามพบกับ เบลารุส ในบ้านวันพุธนี้ โดยขอประเมินสภาพความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้าย หากไม่พร้อมก็อาจส่ง เบน ฟอสเตอร์ ที่เรียกตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทดแทน โรเบิร์ต กรีน ซึ่งถูกไล่ออกในนัดที่แล้วลงเฝ้าเสาแทน โดยมี โจ ฮาร์ท เป็นตัวสอดแทรก

ส่วนในตำแหน่งศูนย์หน้าซึ่ง เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาเจ็บน่อง คาเปลโล แย้มว่าอาจใช้บริการของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ศูนย์หน้าความเร็วสูงจาก แอสตัน วิลลา เพื่อทดลองแท็กติกใหม่ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ก่อความผิดพลาดจนทำให้ โรเบิร์ต กรีน ต้องทำฟาวล์นักเตะยูเครนจนโดนไล่ออกจะยังได้รับความไว้วางใจให้คุมแนวรับต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น