xs
xsm
sm
md
lg

วืดซัดเบลารุส ‘รูนีย์’ เจ็บน่องสิงโตส่งกลับแคมป์ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน วืดช่วยสิงโตทิ้งท้ายรอบคัดเลือก
เวย์น รูนีย์ ถูกส่งตัวกลับแคมป์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากอาการบาดเจ็บน่อง ทำให้พลาดลงสนามช่วย “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เปิดถ้ำรอขย้ำ เบลารุส ส่งท้ายฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน อาจได้ทดลองนักเตะทีมชาติอังกฤษสมใจในเกมเจอกับ เบลารุส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม 6 คืนวันพุธนี้ หลังจากที่ โรเบิร์ต กรีน นายทวารมือ 1 ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกนัดบุกพ่าย ยูเครน 0-1 อีกทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมก็มาบาดเจ็บโคนขาหนีบไปอีก

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ที่วิ่งสู้ฟัดได้อย่างน่าประทับใจในเกมกับ ยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่ากองหน้าว่าที่คุณพ่อคนใหม่แห่งวงการลูกหนัง มาประสบปัญหาบาดเจ็บน่องตึงในเกมที่ผ่านมา ทำให้ คาเปลโล เปิดไฟเขียวให้ “รูน” ออกจากแคมป์ฝึกซ้อม “สิงโตคำราม” ที่เฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ กลับไปทำการรักษาตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์

ซึ่งแฟนๆ “ผีแดง” ต้องมาลุ้นหนักว่า รูนีย์ หอกความหวังสูงสุดของทีมจะสลัดอาการเจ็บฟิตกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีกประจำคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น