xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” วางแผนคืนพรีเมียร์ฯ ซื้อบ้านสุดหรูที่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลือกระฉ่อนอีกรอบ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมกลับมาค้าแข้งยังเมืองผู้ดีไม่ช้าก็เร็ว เพราะว่าเตรียมซื้อบ้านสุดหรูราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580 ล้านบาท) ที่ เชลซี คนเจ้ากี้เจ้าการไม่ใช่ใครที่ไหนคือภรรยาจอมเวอร์ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

สำหรับบ้านหลังนี้ที่เตะตาต้องใจ เบ็คแฮม และ วิกตอเรีย ตั้งอยู่ในกลาง ลอนดอน บนถนน คิงส์ อัดแน่นไปด้วย 5 ห้องนอน, ระเบียงบนหลังคา, ครัวสุดหรู, ห้องดูหนัง และ สระว่ายน้ำในตัว รวมทั้งหมดคือตัวบ้านมี 3 ช่วงตึก โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีที่พำนักอยู่แล้วใน เฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ ที่ตั้งชื่อว่า เบ็คกิงแฮม

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า คู่รักบันลือโลกจะซื้อบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากคุณนาย เบ็คส์ ดี๊ด๊าจนออกนอกหน้าและคงไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้อย่างแน่นอน “วิกตอเรีย อยากได้บ้านหลังนี้ เรียกว่าเธอปิ๊งมันตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว ซึ่งจะเยี่ยมมากกับการได้อยู่ในกรุงลอนดอนด้วย”

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าครอบครัว เบ็คแฮม จะหอบผ้าหอบผ่อนและลูกชาย 3 คนกลับมาอยู่ที่ อังกฤษ หลังไม่มีความสุขกับการอยู่ใน ลอส แองเจลิส เนื่องจากนักเตะวัย 34 ปี ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก หลังเพิ่งย้ายกลับมาจากยืมตัวอยู่ที่ เอซี มิลาน จนเกือบมีเรื่องกันข้างสนามมาแล้ว

คาดหมายกันว่า เบ็คแฮม จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งแบบยืมตัวในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการรักษาความฟิตติดธง “สิงโตคำราม” ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หรือไม่ก็อาจจะย้ายทีมแบบถาวร





กำลังโหลดความคิดเห็น