xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สะท้าน “ฮิวจ์ส” จ้อง “เบนายูน” เสริมรุกเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน เป้าหมายใหม่เรือใบสีฟ้า
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สะท้านขึ้นมาทันที เมื่อมีรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งสำคัญร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมายดึงตัว ยอสซี เบนายูน ไปปั้นเกมให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

เกือบหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล หลังย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงแรกๆ ทว่าตอนนี้ดูเหมือน ยอสซี เบนายูน กลายเป็นกลจักรสำคัญในเกมรุกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ขาดหายไปไม่ได้เสียแล้ว จากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เก็บเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิสราเอล ไว้ข้างสนาม ทำให้ต้นสังกัดปราชัย 2 นัดซ้อนด้วยสกอร์ 0-2 ต่อ ฟิออเรนตินา (แชมเปียนส์ ลีก) และ เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

ด้วยฟอร์มการเล่นอันดีวันดีคืนของ เบนายูน ทำให้แหล่งข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อดังเมืองผู้ดี เชื่อว่า ฟอร์มของดาวเตะยิวไปเข้าตา มาร์ค ฮิวจ์ส เต็มๆ โดยกุนซือชาวเวลส์เตรียมร้องขอไปยังบอร์ดบริหาร “เรือใบสีฟ้า” ในการนำเงินจำนวนหนึ่งมาล่อให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย เบนายูน มาช่วยปั้นเกมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม ความหวังของ แมนฯ ซิตี คงไม่ง่าย เนื่องจาก เบนายูน เพิ่งขยายสัญญากับสโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้ง เบนิเตซ คงไม่ต้องการเสียขุมกำลังสำคัญในเกมรุกไปอีก หากยังหวังนำ ลิเวอร์พูล ลุ้นความสำเร็จสูงสุดในลีกเมืองผู้ดี หรือขึ้นไปครองจ้าวยุโรปอีกสักครั้ง
 
อีกทั้งล่าสุด โรเนน แคทเซฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบนายูน ชี้แจงกับกระแสข่าวที่ออกมาแล้ว “เป็นเรื่องธรรมชาติที่นักเตะสักคนที่เล่นได้ดีกับลิเวอร์พูล จะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ถือว่าเยี่ยมไปเลยที่ ยอสซี ได้รับความสนใจจากทีมระดับหัวแถว ทว่า เขายังมีความสุขดีที่ลิเวอร์พูล และก็เพิ่งต่อสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมานี้เอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น