xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” ปลอบ “ฟอสเตอร์” พลาดแล้วลุกขึ้นสู้ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเห็นใจ เบน ฟอสเตอร์ ที่โดนจวกเรื่องฟอร์มการเฝ้าเสามาโดยตลอด แต่ก็เชื่อว่ารุ่นน้องจะลุกขึ้นสู้และฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้

เบน ฟอสเตอร์ ขึ้นมายึดตำแหน่งประตูมือ 1 แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วคราว หลังจากที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นิ้วมือหักในช่วงพรีซีซัน อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของนายด่านทีมชาติอังกฤษไม่แน่นอนเอาเสียเลย ล่าสุดก็มีผิดพลาดในนัดที่ “ผีแดง” เปิดรังไล่เจ๊าหืด “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ก่อน

จึงมีข่าวตามมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉุนขาดเตรียมดร็อป ฟอสเตอร์ แล้วให้ โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค หรือว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เริ่มกลับมาซ้อมแล้วลงสนามเริ่มเป็นตัวจริงตั้งแต่ช่วงกลางเดือนนี้

อย่างไรก็ดี ฟาน เดอร์ ซาร์ อยากให้กำลังใจ ฟอสเตอร์ “ไม่มีใครมีเส้นทางที่ราบรื่นตลอดทั้งอาชีพการเล่นหรอก คุณย่อมเจอช่วงขึ้นๆ ลงๆ แต่อย่าปล่อยให้มันถลำลึกไปอีก ผมเคยเผชิญเรื่องแบบนี้เช่นกันครั้งยังเป็นดาวรุ่ง แต่มันจะช่วยให้คุณโตขึ้นและกลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีได้ต่อไป”

“สำหรับ เบน (ฟอสเตอร์) มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขาจะฝ่าเรื่องแบบนี้ไปได้ ตอนนี้เขายังเป็นคนหนุ่มไฟแรง ผมรู้สึกเห็นอกเห็นใจเขาเหมือนกัน แต่ก็ไม่กังวลอะไรเกี่ยวกับตัวของ เบน” นายประตูชาวดัตช์วัย 39 ปี ทิ้งท้าย
น้าซาร์ ใกล้กลับมาเฝ้าเสาให้ผี
ฟอสเตอร์ จะได้โอกาสอีกหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น