xs
xsm
sm
md
lg

‘แม็คโกแวน’ จ่อแชมป์มาดริด ‘โปรช้าง’ หล่น 69 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ แม็คโกแวน ก้านเหล็กร้อนสุดขีดกดสกอร์รวมไปเป็น 24 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำโด่งการแข่งขันกอล์ฟ มาดริด มาสเตอร์ส หลังจบรอบสาม ขณะที่ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี หล่นมารั้งที่ 69 ร่วม
แม็คโกแวน พัตเตอร์ร้อนสุดๆ
กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการมาดริด มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนามเซนโตร นาซิอองนาล เดอ กอล์ฟ ระยะ 7,241 หลา พาร์ 72 ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่า รอสส์ แม็คโกแวน จากอังกฤษโชว์ฟอร์มสุดยอดกดวันเดียวไปถึง 10 เบอร์ดี้ กับอีก 2 อีเกิ้ล เสียคืนมา 2 โบกี้ สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น 24 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำโด่งโดยฉีกทั้ง แดนนี วิลเลตต์ เพื่อนร่วมชาติ กับ มิเชล ลอเรนโซ-เวรา (ฝรั่งเศส) ห่างถึง 7 สโตรก ขณะที่ เดวิด ดรายสเดล ผู้นำร่วมวันที่สองของสกอตแลนด์ มีอยู่ 16 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วมกับ มิคโค ไอโลเนน (ฟินแลนด์)

ภายหลังการแข่งขัน แม็คโกแวน วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “ผมแทบไม่อยากเชื่อ ผมก็แค่ลงไปเล่นในเกมของตัวเองและไม่พยายามคิดถึงเรื่องของสกอร์ จนกระทั่งผมตีช็อตที่สองในหลุมที่ 18 (หลุมที่ได้อีเกิ้ลปิดท้ายของวัน)”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ เซร์จิโอ การ์เซีย มือ 8 ของโลกชาวสเปน ผู้นำร่วมเมื่อวาน วันนี้ได้มาแค่ 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 9 ร่วมกับ แกรี เมอร์ฟีย์ (ไอร์แลนด์) ด้าน นิคลาส ฟาสธ์ (สวีเดน) รั้งที่ 11 ร่วม มีตุนอยู่ 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ 4 ทหารเสือของสเปนอย่าง อิกนาซิโอ การ์ริโด, มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ, อัลบาโร กีรอส และ อัลบาโร ซัลโต อยู่ในอันดับ 14 ร่วมที่ 12 อันเดอร์พาร์

สำหรับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยที่ผ่านตัดตัวมาลุยในสองวันสุดท้าย รอบนี้ฟอร์มตกลงเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ จากการได้มาเพียง 2 เบอร์ดี้ แต่เสียคืนถึง 4 โบกี้ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 69 ร่วมกับ แม็กนุส เอ คาร์ลสสัน (สวีเดน), โรเบิร์ต ดินวิดดี และ ลี สแลทเทรี สองนักกอล์ฟชาวอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น