xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิดดิงก์’ แนะ ‘พาฟลู’ ลาไก่เพื่อประโยชน์หมีขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ “หมีขาว” รัสเซีย กล่าวทำนองแนะให้ โรมัน พาฟลูเชนโก สลัดรัก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่ออนาคตที่ดีต่อไปในนามทีมชาติ

รัสเซีย มีคิวเปิดบ้านตัดสินชะตาลุ้นตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ แข่งกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ซึ่งหลังแข่งไป 8 นัด “หมีขาว” ตะปบไป 21 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางรอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม 4 ห่างจาก เยอรมนี แค่แต้มเดียว

อย่างไรก็ตาม โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกคนสำคัญอาจลงสนามช่วย รัสเซีย ในบิ๊กแมตช์ไม่ไหว หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บที่น่อง ซึ่ง กุส ฮิดดิงก์ มองว่าดาวเตะวัย 27 ปี ขาดการลงสนามที่สม่ำเสมอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮิดดิงก์ เผยผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “โรมัน (พาฟลูเชนโก) กล้ามเนื้อตึง ซึ่งสิ่งที่ผมกังวลคือ โรมัน ไม่ค่อยได้ลงสนามกับสเปอร์ส ทำให้สภาพร่างกายของเขาไม่อยู่ตัวจนดูตึงเกินไป ในความเป็นจริง โรมัน ไม่ได้ลงสนามและก็ไม่ติดทีมในแมตช์ที่ผ่านมา มันเป็นความยากลำบากของทั้งตัวนักเตะเองและก็ทีมด้วย”

สำหรับ พาฟลูเชนโก เป็นผู้เบิ้ลสกอร์ช่วย รัสเซีย เบียดชนะ อังกฤษ 2-1 เมื่อสองปีก่อน ทำให้ “สิงโตคำราม” วืดไปโชว์เพลงแข้งในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2008 ทว่านับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ สเปอร์ส พาฟลูเชนโก ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นมากนัก ฤดูกาลนี้เป็นตัวจริงแค่นัดเดียว ในนัดที่ “ไก่เดือยทอง” เจอกับ ดอนคาสเตอร์ ในศึกคาร์ลิง คัพ

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า พาฟลูเชนโก อาจตัดสินใจโยกกลับไปค้าแข้งในลีกแดนหมีขาวกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดเก่า หรือ สปาร์ตัค มอสโค อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำในประเทศ
ฮิดดิงก์ ต้องลุ้นดาวยิงตัวเก่งยิงอินทรี
พาฟลูเชนโก แทบไม่ได้โอกาสกับไก่เดือยทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น