xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ ยิ้มฟอร์ม ‘รูน’ ทำให้คิดถึง ‘ราอูล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน โดดเด่นขึ้นเป็นลำดับ
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ยิ้มเมื่อเห็นฟอร์ม เวย์น รูนีย์ ดีวันดีคืน ทำให้เขาหวนคิดไปถึง ราอูล กอนซาเลซ อดีตศิษย์เก่าในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

เวย์น รูนีย์ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ (2009/10) ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้ยิงจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวาน

ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ออกมาชมเชยกองหน้าคนโปรดผ่านสื่อเมืองผู้ดี “รูนีย์ ยังเป็นเด็กที่เหลือเชื่อ ปรับปรุงอะไรขึ้นมามากทีเดียว เขายิงประตูได้และจะยิงได้มากกว่านี้อีก ในบรรดานักเตะทุกคนที่ผมเคยทำงานด้วย รูนีย์ ทำให้ผมคิดไปถึง ราอูล (กอนซาเลซ)”

“พวกเขาวิ่งไปทั่วสนาม มีสไตล์การเล่นที่คล้ายๆ กัน รูนีย์ เป็นนักเตะคนสำคัญ มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของโลก ตอนนี้เราต้องการใครสักคนที่เป็นผู้นำในห้องแต่งตัว และผมก็รู้แล้วว่าคนๆ นั้นคือใคร” กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

สำหรับ คาเปลโล มีคิวนำทีมชาติอังกฤษ จ่าฝูงกลุ่ม 6 ลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป เปิดสนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอนรับการมาเยือนของ โครเอเชีย คืนวันพุธที่ 9 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น