xs
xsm
sm
md
lg

‘ราอูล’ ตื่นเต้น ‘โด้’ ปลุกกระแสเหมือนครั้งมี ‘เบ็คส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตื่นเต้นและเชื่อว่าการมาของ คริสเตียโน โรนัลโด จะปลุกกระแสได้เหมือนครั้งต้นสังกัดซิวตัว เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมงานเมื่อ 6 ปีก่อน
โด้ ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เป็นสถิติโลกกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์มาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งล่าสุด โรนัลโด ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ไอร์แลนด์ โดยมีคิวเตรียมอุ่นแข้งประเดิมกับ แชมร็อค โรเวอร์ส ทีมชั้นนำของเจ้าถิ่นในวันจันทร์หน้า (20 กรกฎาคม)

โดย ราอูล กอนซาเลซ ออกมาเผยถึงเพื่อนใหม่ “ผมตื่นเต้นตอนที่ เดวิด เบ็คแฮม เริ่มมาเล่นให้เรา ตอนนี้ผมรู้สึกเช่นเดียวกันกับการมาของ คริสเตียโน (โรนัลโด) ผมเคยมีความสุขในการทำงานร่วมกับ เบ็คแฮม และผมก็คิดว่า คริสเตียโน สามารถนำความสุขมาให้แฟนๆ ของเราได้เช่นกัน เขาจะนำสิ่งที่ดีมาสู่สโมสรและคงสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่ทีม”

นอกจากนี้ ราอูล ยังออกมาป้องกระแสค่าตัว โรนัลโด ที่หลายคนมองว่าสูงเกินเหตุ “ราคาที่ซื้อ คริสเตียโน (โรนัลโด) เป็นราคาในตลาดอยู่แล้ว ในโลกคงไม่มีนักเตะอย่าง คริสเตียโน มากสักเท่าไหร่ อีกทั้ง รีล มาดริด มีสถานะทางการเงินที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้จ่าย เราก็ต้องการเป็นสุดยอดทีมของโลก และ คริสเตียโน ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก”
กำลังโหลดความคิดเห็น