xs
xsm
sm
md
lg

‘การ์เนตต์’ คัมแบ็กแต่เซลติกส์โดนจรวดสอยร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน การ์เนตต์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์คืนสนามได้แล้ว แต่ไม่สามารถช่วยให้ บอสตัน เซลติกส์ รอดพ้นจากความปราชัยต่อ “จรวด” ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมพรีซีซันเมื่อคืนวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ
เค.จี. ครั้งซ้อมประกบกับ ราชีด
ที่เท็กซัส : หลังประสบปัญหาบาดเจ็บหนักที่เข่าข้างขวาจนพลาดการลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ล่าสุด เควิน การ์เนตต์ หวนกลับมายัดห่วงอีกครั้ง แต่ทาง บอสตัน เซลติกส์ บุกไปเสียท่าให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ 90-96 คะแนน

เริ่มเกมการแข่งขันไปแค่ 5 นาที แฟนๆ เซลติกส์ เสียววาบไปตามๆ กัน เมื่อ “เค.จี.” ร่วงลงไปกองกับพื้นหลังพลาด “แอลลี ฮูป” จากโดนฟาล์วตัดเกม ทว่าไม่นาน การ์เนตต์ ในวัย 33 ปี ก็ลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วเพื่อชู้ตสองฟรีโทรล์ โดยเกมนี้ การ์เนตต์ ถูกเปลี่ยนตัวออกเมื่อเหลืออีก 6.44 นาที ก่อนจบควอเตอร์ที่สาม

ภายหลังการแข่งขัน การ์เนตต์ ที่ลงสนามไป 13 นาทีเศษ ได้มา 6 แต้ม 5 รีบาวด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้กลับมาลงสนาม ผมมาถึงที่นี่และก็มองไปที่เสื้อแข่งของตัวเองก่อนหยิบขึ้นมาสวมใส่ แม้มันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย แต่นี่เป็นสิ่งที่ผมขาดหายไปนาน รู้สึกโชคดีจริงๆ กับโอกาสครั้งนี้ คืนนี้สนุกมากจริงๆ”

นอกจาก การ์เนตต์ ทีมเยือนส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเป็นตัวจริง พอล เพียร์ซ กับ เรย์ อัลเลน ได้มาคนละ 8 แต้ม ราจอน รอนโด สอยไป 7 แต้ม 3 แอสซิสต์ เคนดริก เพอร์กินส์ มี 3 แต้ม 3 รีบาวด์ ราชีด วอลเลซ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าที่ทีมไปเซ็นฟรีมาจาก ดีทรอยต์ พิสตันส์ ลงมาเป็นสำรองผลงาน 6 แต้ม 2 รีบาวด์

ในส่วนของ ร็อคเก็ตส์ ที่จะไม่มี เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนไปตลอดทั้งซีซัน รวมถึงขาดหาย เทรซีย์ แม็คเกรดี ไปกว่าครึ่งฤดูกาล เกมนี้อาศัยทีเด็ดของ แอรอน บรูกส์ การ์ดจอมคล่องสอยคนเดียว 21 แต้ม 4 แอสซิสต์ เทรเวอร์ อริซา ปีกที่ได้ฟรีมาจาก แอลเอ เลเกอร์ส ผลงานยังไม่เท่าไหร่ ส่องฟิลด์โกล 11 หนลงแค่ครั้งเดียว ได้มา 3 แต้ม แต่ก็มี 4 รีบาวด์

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เกมพรีซีซัน ประจำวันพฤหัสบดี
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ชนะ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 84-79
นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ แพ้ แอตแลนตา ฮอว์คส 102-108
ไมอามี ฮีท แพ้ ออร์แลนโด แมจิก 86-90
มิลวอล์คกี บัคส์ แพ้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 104-113
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 91-99
บอสตัน เซลติกส์ แพ้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ 90-96
โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 101-118
ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส ชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 89-86
กำลังโหลดความคิดเห็น