xs
xsm
sm
md
lg

"ทอฟฟี" เยือนไทยพบ "มาร์ค" -เปิดสอนบอลวันศุกร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา นำทัพเอฟเวอร์ตันพบ มาร์ค ?
เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมนำคณะผู้บริหารและนักฟุตบอลเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมทั้งเปิดคลินิกสอนทักษะลูกหนังให้กับเยาวชนในวันศุกร์

โดย นายสมชัย สุทธิกุลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกำหนดการที่ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” จะเดินทางมาเยือนไทยในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2552 แบบคร่าวๆ ว่า เวลา 10.00 น. คณะผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะจำนวนหนึ่งซึ่งคาดว่ามีชื่อของ มิเกล อาร์เตตา กองกลางจอมทัพชาวสเปนรวมอยู่ด้วย จะเข้าพบ “นายกมาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ทำเนียบรัฐบาล

จากนั้นในเวลา 11.00 น. คณะของ เอฟเวอร์ตัน จะเดินทางไปเข้าพบ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ส่วนสถานที่ยังไม่ระบุแต่คาดว่าน่าจะเป็นที่ ศาลาว่าการ กทม. ก่อนจะมาร่วมงานเลี้ยงรับรองเพื่อรับประทานอาหารค่ำในเวลาประมาณ 20.00 น.

สำหรับโปรแกรมในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2552 จะเป็นการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนที่สนามฝึกฟุตบอลของไทยเบฟ (สนามมีสุวรรณ) ในเวลา 9.00 น.

ทั้งนี้ การเดินทางมาไทยของสโมสรเอฟเวอร์ตัน เป็นไปตามข้อตกลงกับทาง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้การสนับสนุนทีมทอฟฟีสีน้ำเงิน ซึ่งร่วมแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนำเครื่องหมายตราช้างติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งสัญญาฉบับล่าสุดได้มีระยะเวลาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2551 ต่อเนื่องไปเป็นเวลา 3 ปี และทางสโมสรเอฟเวอร์ตัน รับปากจะส่งทีมผู้ฝึกสอนฟุตบอล มาเพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับเยาวชน และ โค้ชคนไทย ปีละอย่างน้อย 2 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น