xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ "น้าซาร์" คืนทัพเฝ้าเสาเกมวันแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าซาร์ ในเกมสำรองกับ เอฟเวอร์ตัน
สาวก "เรด เดวิลส์" เฮกันถ้วนหน้าเมื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านเลือดดัตช์ ฟิตกลับมาเฝ้าเสาในเกมสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ทำให้น่าจะพร้อมในศึก "วันแดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้แน่นอน

ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วมือแตกในเกมอุ่นเครื่องสี่เส้ากับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา ทำให้ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านทีมชาติอังกฤษ ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องในช่วงออกสตาร์ท แต่ว่าก็ทำผิดพลาดในเกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่ แมนฯยู เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 โดยออกมาตัดบอลไม่ดีและถูก เคนวีน โจนส์ โหม่งเข้าไป

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ ซาร์ กลับมาเฝ้าเสาได้แล้วแบบ 90 นาทีเต็มในเกมสำรองที่ แมนฯยู เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการยิงของ เฟเดริโก มาเคดา ทีมแพทย์พอใจมาก เพราะนายทวารวัย 38 ปี ไม่มีอาการกำเริบแต่อย่างใด

ทำให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ น่าจะพร้อมลงสนามในเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังกลับมาจากหลีกทางให้บรรดาทีมชาติโม่แข้งเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ชี้ชะตา 2 นัดสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น