xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” คึกจัดเผยรู้สึกเหมือนอายุ 21 ปีอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ลงสนามนัดแรกให้ผีแดง
ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนกับมาเป็นหนุ่มอายุ 21 ปี อีกครั้ง หลังจากซัดประตูชัยพาต้นสังกัดใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ประเดิมอุ่นแข้งอย่างสุดหรูในการมาเยือนเอเชีย

โอเวน ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวได้ลงสนามเป็นนัดแรกในฐานะตัวสำรองพร้อมกับซัดประตูชัยในช่วง 5 นาทีสุดท้ายช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม บูกิต จาลิล ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยประตูดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณดาวยิงของ “เบบีโกล์” ที่ตามเข้าซ้ำบอลจากจังหวะต่อเนื่องของ ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์

หลังจบเกม เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวชมการทำประตูของดาวยิงวัย 29 ปี พร้อมแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมรายนี้จะนำความแตกต่างมาสู่ “ผีแดง” ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า “เมื่อคุณจะตัดสินว่า ไมเคิล เป็นผู้เล่นประเภทใด เอาเป็นว่าจากประตูที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเขามักจะมองหาการยิงประตูอยู่เสมอ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอและเขาชอบที่จะพุ่งตัวออกไปก่อนหน้าคนอื่น เขาเป็นคนแรกที่จะแสดงปฏิกิริยาออกมาอย่างเช่นประตูที่เขาทำได้ เขามีความแตกต่างจากผู้เล่นของเราคนอื่น มองหาที่ว่างอยู่เสมอทั้งภายในและริมเขตโทษ”

ขณะที่ โอเวน รู้สึกพอใจกับการลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ “มันเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะซึ่งเข้าใจการเล่นของคุณ พวกเขาเป็นนักเตะที่มีระดับ และผมรู้สึกดีที่ได้ลงสนามภายใต้เสื้อสีแดงอีกครั้ง เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลใหม่ สำหรับผมแล้วอาจดีเป็น 2 เท่าเลยทีเดียวเพราะมันเป็นเกมแรกของผมด้วย”

“ผมรู้สึกเหมือนกับอะไรที่ทำได้เมื่อ 8 ปีก่อน เมื่อคุณเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด สิ่งที่รู้ได้ทันทีก็คือมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขาจะคอยสนับสนุนคุณและสร้างโอกาสให้ตลอด” อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล, รีล มาดริด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น