xs
xsm
sm
md
lg

เทิร์นนิงฯ สวิงไม่จบ ‘คูชาร์-เทย์เลอร์’ เพลย์ออฟคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมตต์ คูชาร์ และ วอห์น เทย์เลอร์ กินกันไม่ลงต้องมาดวลเพลย์ออฟต่อหลุมที่สาม เพื่อหาตำแหน่งแชมป์กอล์ฟ เทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนชิป กันในคืนวันจันทร์นี้

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 204 ล้านบาท) ที่สนาม อตันโยต กลอ์ฟ คลับ ระยะ 7482 หลา พาร์ 72 รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการดวลวงสวิงในรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า แมตต์ คูชาร์ ผู้นำร่วมหลังจบวันที่สาม รอบนี้เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ แต่ก็มีทาง วอห์น เทย์เลอร์ ขึ้นมาทาบจบเท่ากัน หลังเก็บมาวันเดียว 6 อันเดอร์พาร์ ทำให้ทั้งคู่ต้องมาดวลเพลย์ออฟกัน

เริ่มที่หลุมแรก (หลุม 18 พาร์ 5) ทั้งสองวางตัวบนกรีนได้อย่างสวยงามต่างก็เก็บเบอร์ดี้ได้ มาดวลต่อในเพลย์ออฟหลุมที่ 2 (หลุม 12 พาร์ 5) ปรากฏว่า ช็อตสองทั้งคู่ตีหลุดแฟร์เวย์ ต้องแก้ไขมาออนในช็อต 3 คูชาร์ พัตต์เบอร์ดี้ก่อนแล้วพลาด เทย์เลอร์ พัตต์ในไลน์เดียวกันก็หลุดเช่นกัน ทำให้ต้องเล่นหลุมที่สาม (หลุม 13 พาร์ 4) ทว่าหลังเห็นพ้องกันแล้วว่าฟ้ามืด ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเลื่อนเพลย์ออฟไปแข่งกันในเวลา 08.30 น. เช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อหาแชมป์ให้ได้กันต่อไป

ส่วนนักกอล์ฟที่แข่งจบกันไปแล้วก็มี ทิม เปโตวิช คว้าอันดับ 3 ร่วมกับ ลีฟ โอลสัน โปรรุคกี้ชาวอเมริกันที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ด้าน จอห์น เซนเดน (ออสเตรเลีย) และ จิมมี วอล์คเกอร์ จบที่ 5 ร่วม สกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรคนดังของอินเดีย เร่งเครื่องมาจบที่ 14 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับ 7 ร่วมกับ โบ แวน เพลท์, เว็บบ์ ซิมป์สัน, แฮร์ริสัน ฟราซาร์ และ ร็อด แพมพลิงค์ อีกหนึ่งก้านเหล็กชาวออสซี
คูชาร์ ขอลุ้นแชมป์
เทย์เลอร์ มีโอกาสเฮเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น