xs
xsm
sm
md
lg

“ยิลเล็ตต์” ปัดข่าวขาย “หงส์” ให้เจ้าชายซาอุฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิลเล็ตต์ (ซ้าย) และ เจ้าชายซาอุฯ
จอร์จ ยิลเล็ตต์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ หนึ่งในเจ้าของร่วมประจำถิ่น แอนฟิลด์ ปฏิเสธข่าวที่ว่ากำลังจะขายหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ของ ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ ฟายซัล บิน ฟาฮัด อับอุลลาห์ อัล ซัด เจ้าชาย ซาอุดีอาระเบีย ยันเป็นการพบกันเพื่อพูดคุยถึงเรื่องอคาเดมีเท่านั้น

ยิลเล็ตต์ เชื้อเชิญ ฟายซัล บิน ฟาฮัด อับอุลลาห์ อัล ซัด เจ้าชาย ซาอุดีอาระเบีย เข้ามาชมเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 6-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงพาเข้าไปในห้องแต่งตัว เพื่อพบกับนักเตะอีกด้วย โดยคาดว่าต้องการจะขายหุ้นที่มีครึ่งหนึ่งออกไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยิลเล็ตต์ ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว “เราพบกันเมื่อวันเสาร์ พวกเขารู้สึกประทับใจ ลิเวอร์พูล อย่างมาก แต่เราคุยกันถึงเรื่องเปิดอคาเดมีใน ซาอุดี อาระเบีย และ แอฟริกาเหนือ และพวกเขายังคุยถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการลงทุนเกี่ยวกับ แนสคาร์ ในตะวันออกกลาง ซึ่งมีเพียงแค่เรื่องพวกนี้เท่านั้น”

ยิลเล็ตต์ ควงแขน ทอม ฮิคส์ เข้ามาเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 แต่ส่วนตัวมีสถานะการเงินที่ค่อนข้างดีกว่า เพราะเพิ่งขาย มอนทรีอัล แคนาเดียนส์ สโมสรฮอคกีชื่อดังในศึกเอ็นเอชแอล ได้เงินมาพยุง ลิเวอร์พูล ราว 360 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,800 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น