xs
xsm
sm
md
lg

“ยิลเล็ตต์” จ้องขายหุ้นหงส์ให้เจ้าชายซาอุฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิลเล็ตต์ (ซ้าย) และเจ้าชายซาอุฯ
ลิเวอร์พูล อาจจะได้เงินลงทุนถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) หลังจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ หนึ่งในเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ พยายามจะขายหุ้นของตนเองให้กับมหาเศรษฐี ซาอุดีอาระเบีย จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

ยิลเล็ตต์ เชื้อเชิญ ฟายซัล บิน ฟาฮัด อับอุลลาห์ อัล ซัด เจ้าชาย ซาอุดีอาระเบีย เข้ามาชมเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 6-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงพาเข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อพบกับนักเตะอีกด้วย โดยคาดว่าต้องการจะขายหุ้นที่มีครึ่งหนึ่งออกไป

สำหรับการขายหุ้นของ ยิลเล็ตต์ ในครั้งนี้ไม่มี ทอม ฮิคส์ คู่หู่ที่ควงแขนกันเข้ามาเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 เข้ามามีส่วนรู้เห็นหรือร่วมเจรจาด้วย เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาไม่ลงรอยและนั่งแยกกันยามเข้ามาชมเกม “หงส์แดง” นานเป็นแรมปีแล้ว

แต่ถึงกระนั้นก็ตามมีข่าวอีกกระแสรายงานว่า ยิลเล็ตต์ เชิญเจ้าชาย ซาอุฯ มาถึง เมอร์ซีย์ไซด์ ในครั้งนี้เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการเปิดอคาเดมี ลิเวอร์พูล ในแถบตะวันออกกลาง พร้อมปฎิเสธข่าวที่ว่าต้องการจะขายหุ้นออกไปนั้นไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม ยิลเล็ตต์ มีสถานะการเงินที่ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่า ฮิคส์ เพราะเพิ่งขาย มอนทรีอัล แคนาเดียนส์ สโมสรฮอคกีชื่อดังในศึกเอ็นเอชแอล ได้เงินมาพยุง ลิเวอร์พูล ราว 360 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,800 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น