xs
xsm
sm
md
lg

"เทรเซเกต์" กู้ชีพม้าลายเจ๊าเจนัว 2-2 อดนำกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทรเซเกต์ (ขวา) เซฟชีวิตให้ยูเว
ยูเวนตุส หวิดเอาตัวไม่รอดในการบุกไปเยือน เจนัว แต่ยังโชคดีที่ได้ ดาวิด เทรเซเกต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสช่วยซัดตีเสมอ 2-2 ในช่วง 4 นาทีสุดท้าย ทำให้มี 1 คะแนนติดไม้ติดมือกลับออกมา ทว่าไม่เพียงพอต่อการขึ้นนำจ่าฝูง

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เจนัว เปิดสนามลุยจิ แฟร์ราริส รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส เพียงแค่นาทีที่ 6 วินเชนโซ ยาควินตา ก็เบิกร่องให้ “ม้าลาย” นำก่อน1-0 จากนั้น จานโดเมนิโก เมสโต ก็มาตีเสมอให้ “กริโฟเน” เป็น 1-1 ในนาทีที่ 31 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำบ้างในนาทีที่ 75 โดย เฮอร์นัน เครสโป อดีตหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาโหม่งให้สกอร์ขยับเป็น 2-1 กระทั่งนาทีที่ 86 “เบียงโคเนรี” ก็มาตามเจ๊าได้สำเร็จจากผลงานของ ดาวิด เทรเซเกต์ ที่เพิ่งลงมาแทน อเมารี คาร์วัลโญ ทำให้เสมอกันไป 2-2 เมื่อครบ 90 นาที

หลังเกมนี้ เจนัว ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ลงเตะไป 5 นัด เก็บมาได้ 10 คะแนน ส่วน ยูเวนตุส ชวดโอกาสเบียด อินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งแม้จะมี 13 คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองอยู่ 2 ลูก (อินเตอร์ บวก 9 / ยูเวนตุส บวก 7) จึงได้แค่รั้งอันดับ 2 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น