xs
xsm
sm
md
lg

“โคลหล่อ” ปลื้มคืนทัพเชลซีสวยหรูรอบ 8 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล
โจ โคล กองกลางจอมเทคนิคของเชลซี สุดปลื้มกับการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน เผยเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบมาก เพราะได้เป็นกัปตันทีม แถมยังคว้าชัยเหนือ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

โคล ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกรอบ 8 เดือน หลังบาดเจ็บหัวเข่า พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ คิวพีอาร์ 1-0 จากการยิงของ ซาโลมอน กาลู ในนาที 52 ทำให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในศึก คาร์ลิง คัพ ตามความคาดหมาย

หลังเกม โคล เผยว่า “แม้จะเป็นศึก คาร์ลิง คัพ แต่ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม แน่นอนมันยาวนานมากนับตั้งแต่บาดเจ็บ และสวยงามเหลือเกินที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมได้ลงมาวอร์มในเกม แชมเปียนส์ ลีก กับ ปอร์โต เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่คืนนี้มันช่างแตกต่างและสุดยอดมาก”

“คุณอาจจะคิดว่าถูกลืมไปแล้ว แต่เมื่อแฟนๆ ร้องเพลงเรียกชื่อคุณช่างเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก แถมยังเป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นกัปตันทีมที่นี่ เชลซี คือสโมสรของผมที่เคยเป็นเด็กเก็บบอลมาก่อน การได้เป็นกัปตันทีมคือสิ่งที่เหลือเชื่อมากจริงๆ” กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น