xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์ส่อถูกตัดแต้มกระทบเลื่อนชั้นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัวร์ลิน
โอกาสเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ของ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ชักไม่สดใสเสียแล้ว เมื่อเตรียมถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สอบสวนกรณีซื้อนักเตะ หากผิดกฎจะถูกหักแต้มทันที จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

คิวพีอาร์ นำเป็นจ่าฝูง แชมเปียนชิป เวลานี้มี 70 แต้มจาก 36 นัดทิ้ง สวอนซี ซิตี อันดับ 2 ที่จะได้เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติเช่นกัน 7 แต้ม ทว่าล่าสุดมีความผิดปกติเกี่ยวกับการคว้าตัว อเลฮานโดร ฟัวร์ลิน กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อปี 2009 แบบระบบเจ้าของร่วม 3 รายด้วยค่าตัว 3.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) จากทีม อินสติตตูโต

สำหรับการย้ายทีมของ ฟัวร์ลิน สู่ถิ่น ล็อฟตัส โรด มีเอเยนต์เข้ามาเป็นเจ้าของร่วมคล้ายกับกรณีของ คาร์ลอส เตเบซ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน 2 นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายมาอยู่กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2006-07 ครั้งนั้น "ขุนค้อน" โดนปรับเงิน 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท)

ฟัวร์ลิน เพิ่งลงสนามช่วย คิวพีอาร์ ทำศึก แชมเปียนชิป ทว่าต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ต่อ มิลล์วอลล์ 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา แข้งวัย 24 ปี เคยบอกปัดเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งใน สเปน, อิตาลี และ กรีซ มาแล้วด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น