xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" รับเรดบูลล์อาจไม่เร็วพอที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับทีมเรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกตัวว่าผังสนามแบบสตรีทเซอร์กิต ในศึกสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์อาจไม่เข้าทางรถ RB5 ของตัวเอง พร้อมหวังให้โชคจะเข้าข้างในการแข่งขันเอฟวันสนามที่ 14 ที่จะแข่งขันกันสุดสัปดาห์นี้
เว็บเบอร์ เตรียมลุยสิงคโปร์ ไนท์เรซ
นักขับออสซีที่รั้งอันดับ 4 ในตารางแชมเปียนชิป ประเภทนักขับ หลังผ่าน 13 สนามของเอฟวัน 2009 ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยในช่วง 3 เรซล่าสุด ทั้งยังไม่จบการแข่งขันด้วยปัญหาเครื่องยนต์ในศึกอิตาเลียน จีพี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ส่งผลให้นักซิ่งกระดูกเหล็กออกมาตั้งความหวังว่าตนเองและต้นสังกัดจะไม่เจอปัญหาเลวร้ายเหมือนอย่าง 3 สนามล่าสุดในการแข่งขันสิงคโปร์ ไนท์เรซ สุดสัปดาห์นี้ แม้รถเรดบูล-เรโนลต์ RB5 อาจไม่ใช่รถที่เร็วที่สุดในสนามแบบสตรีทเซอร์กิตก็ตาม

"เราหวังว่าจะใช้การแข่งขันที่สิงคโปร์เป็นจุดเปลี่ยนในช่วงท้ายฤดูกาล จริงอยู่ที่ผังสนามเช่นนี้อาจไม่เข้าทางรถของเรา เมื่อดูจากการแข่งขันที่โมนาโกและบาเลนเซีย(สตรีทเซอร์กิต) แต่เราจำเป็นต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาอยู่แถวหน้าอีกครั้งในวันออกสตาร์ท" เว็บเบอร์เผย

พร้อมกันนี้แชมป์เยอรมัน จีพี 2009 ยังพูดถึงความพิเศษของการแข่งขันยามค่ำคืนว่า "ปีที่ผ่านมาไนท์เรซสร้างความตื่นตาให้กับแฟนกีฬาทั่วโลก นี่คือการแข่งขันที่ทุกคนตั้งตารอ ทั้งนักขับ ,ผู้ชม รวมไปถึงช่างภาพ ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่พร้อมจะสนุกกับการขับในสุดสัปดาห์นี้"

สำหรับศึกเอฟวันรายการสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ 2009 ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบปิดเมืองแข่งเรซที่ 3 ของปี ต่อจากโมนาโกและบาเลนเซีย จะดวลความเร็วกันที่มารินา เบย์ สตรีทเซอร์กิต ใจกลางเมืองสิงคโปร์ ซิตี ในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น