xs
xsm
sm
md
lg

กระแสแชมป์ยูเอสฯ "เดล ปอโตร" โชว์ตัวสนาม "โบคา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ยอดนักเทนนิสมือ 5 ของโลกและแชมป์ ยูเอส โอเพน 2009 ได้รับเกียรติจากสโมสร โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมจากลีก อาร์เจนตินา บ้านเกิด เตะฟุตบอลเปิดเกมการแข่งขันฟุตบอล ลีก ระหว่าง โบคา เจ้าบ้านพบ โกดอย ครูซ ที่สนาม ลา บอมโบเนรา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(20ก.ย.) ผลทีมเจ้าบ้านถูกยิงนาทีสุดท้ายพ่ายแพ้ไป 2-3

หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลก คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน มาครองได้ตั้งแต่การเข้าชิงชนะเลิศหนแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อนกระแส "เดล ปอโตร ฟีเวอร์" ยังไม่จางไป โดยเฉพาะใน อาร์เจนตินา บ้านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา โบคา จูเนียร์ส สโมสรฟุตบอลชื่อดังเชิญหวดร่างโย่งเข้าไปเตะเปิดเกมที่พวกเขาพบกับ โกดอย ครูซ ในศึกลีก อเพทูรา แชมเปียนชิป นัดที่ 5 ของฤดูกาล

โดย เดล ปอโตร ใส่เสื้อ "แชมเปียน ยูเอส โอเพน 09" ลงสนามก่อนเกมจะเริ่มและได้รับการยืนปรบมือล้นหลาม อีกทั้งยังเตะลูกฟุตบอลแจกแฟนๆด้วย ทว่าผลการแข่งขันที่ออกมากลายเป็น โบคา เจ้าถิ่นถูก โกดอย ครูซ ซัลโวประตูชัยนาทีสุดท้ายพ่ายแพ้ไป 2-3 มี 5 แต้มหล่นไปอยู่ที่ 13 ของตารางจากการลงสนาม 5 นัด

สำหรับ เดล ปอโตร นั้นเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงของ โบคา จูเนียร์ส และ ยูเวนตุส ในลีกอิตาลี นอกจากนี้ยังสนิทกับ เมาโร คาโมราเนซี กองกลางตัวรุกของ ยูเวนตุส ด้วยเนื่องจากทั้งคู่ต่างมีเชื้อสาย อาร์เจนติเนียน - อิตาเลียน และเติบโตขึ้นมาด้วยกัน




กำลังโหลดความคิดเห็น