xs
xsm
sm
md
lg

“โคลอคซินี” ขู่ถ้ายิงนิวฯคืนนี้ “เตเบซ” โดนแฉความลับแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลอคซินี ท้าสู้ เตเบซ
ฟาบริซิโอ โคลอคซินี ปราการหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงขู่ คาร์ลอส เตเบซ หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากยิงประตูในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค คืนวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ จะต้องโดนแฉความลับที่ถูกเก็บมานานแน่นอน

โคลอคซินี และ เตเบซ ล้วนอยู่ภายใต้การดูแลของ ออสวัลโด โค้ช โบคา จูเนียร์ ชุดเยาวชนด้วยกัน ทำให้รู้จักกันเป็นอย่างดี แถมผู้ฝึกสอนรายนี้ยังเป็นพ่อของกองหลัง นิวคาสเซิล อีกด้วย ทำให้อดีตนักเตะ เอซี มิลาน และ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ออกมาขู่กองหน้า แมนฯยู

“ผมเล่นกับ คาร์ลอส ในทีมชาติตอน โอลิมปิก แต่จริงๆ แล้วผมรู้จักเขามา 13 ปี เพราะ ออสวัลโด พ่อของผมเคยเป็นโค้ชระดับเยาวชนอยู่ที่ โบคา จูเนียร์ส จึงรู้จักเขาเป็นอย่างดี พ่อผมบอกเสมอว่าเขาคือนักเตะที่ชอบสร้างความแตกต่างให้ทีม คุณจะได้เห็นทีเด็ดของเขามากกว่านี้ในอนาคต เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่สมบูรณ์แบบ” โคลอคซินี เผย

“แต่ถ้าหากคืนนี้ คาร์ลอส ยิงประตู นิวคาสเซิล บางทีคุณอาจจะต้องโทษพ่อของผมก็ได้ เพราะเป็นคนกุมอะไรบางอย่างเอาไว้ แต่ไม่แน่เขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นก็เป็นได้ แน่นอนผมอยากเล่นกับนักเตะเก่งๆ เพราะจะเหมือนเป็นบททดสอบของตัวเองด้วย” กองหลังผมฟูออกโรงขู่

สำหรับ นิวคาสเซิล อยู่ภายใต้สถานการณ์ลำบากเมื่อพ้นโซนแดงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ด้วยการมี 28 คะแนนจาก 27 นัด แถมหลังเกมเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องพบศึกหนักกับ ฮัลล์ ซิตี, อาร์เซนอล และ เชลซี อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น