xs
xsm
sm
md
lg

"ชูรับเชียน" ปัดลือ "เตเบซ-เฟอร์กี" ซดเกาเหลากัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคีย ชูรับเชียน ผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับ คาร์ลอส เตเบซ ยืนยันว่าศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ไม่ได้มีปัญหาบาดหมางกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่แห่งค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด
เตเบซ ยังไม่รู้อนาคตกับปิศาจแดง
ทุกวันนี้ เตเบซ เล่นให้กับ “ปิศาจแดง” ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี โดยจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่า กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาถาวรได้ ซึ่งล่าสุดก็มีการแฉว่าดาวเตะวัย 24 ปีออกมากดดันต้นสังกัดด้วยการบอกว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด โดยไม่ลังเล หากได้รับข้อเสนอ

แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวย่อมสร้างความไม่พอใจให้กับ เฟอร์กี จนทำให้สื่อผู้ดีคาดการณ์ว่าทั้งคู่แตกคอกัน และ เตเบซ อาจต้องระเห็จออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ชูรับเชียน ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ว่า “มันไม่ใช่แบบนั้นเลย เตเบซ แค่อยากชี้แจงว่ายังไม่ได้รับการเสนอสัญญา ทุกอย่างยังเป็นปกติดี”

“เขามีความสัมพันธ์อันดีกับ เฟอร์กูสัน ทุกเรื่องที่นักข่าวหนังสือพิมพ์อังกฤษเขียนขึ้นมาว่า เฟอร์กูสัน บอกว่าได้ยื่นข้อเสนอให้ เตเบซ แล้วล้วนเหลวไหลทั้งสิ้น ซึ่งความจริงก็คือไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น และ เตเบซ ก็จะยังคงตั้งใจเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนจบฤดูกาลนี้”

ส่วนประเด็นที่ว่าผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ระบุว่ายังไม่ทราบอนาคตของอดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส นั้น เจ้าของบริษัทเอเยนต์ มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนท์ส (เอ็มเอสไอ) ตอบว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะรู้ในตอนนี้ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาผมบอกได้เพียงว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น