xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ตั้งเป้าปีหน้าซัดกระจายเกิน 20 ประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงความหวัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าซัดทะลุเกินหลัก 20 ประตู ในฤดูกาลหน้า พร้อมมั่นใจการได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 ราย น่าจะเพียงพอต่อการก้าวไปคว้าแชมป์เหมือนดั่งเช่นปีที่ผ่านๆ มา

แมนฯยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา เสีย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ รีล มาดริด และ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 ราย คือ ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ, กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์

รูนีย์ ออกมากล่าวหลังเกมไล่ถล่ม หางโจว กรีนทาวน์ 8-2 ส่งท้ายการมาเยือนเอเชียอย่างสวยหรู ว่า “ผมค่อนข้างผ่อนคลาย เรามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมมากมาย และเรารู้ว่าสามารถสอดประสานกันได้ดีจนกอบโกยความสำเร็จมาสู่ทีมได้”

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ตั้งเป้ายิงให้ได้มากกว่าเดิม หลังจากฤดูกาลที่แล้วรวมทุกรายการซัดไป 20 ประตู “ผมบอกเสมอว่าอยากยิงประตูให้ได้มากกว่าปีที่ผ่านมา แน่นอนตอนนี้ผมก็ตั้งใจอยากจะให้เป็นเช่นนั้น หากทำได้ผมคงจะมีความสุขมาก”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจมาทัวร์เอเชีย เตรียมบินไปอุ่นเครื่องรายการออดี คัพ พบกับ โบคา จูเนียร์ส วันที่ 29 ก.ค.ก่อนพบผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) หรือ เอซี มิลาน (อิตาลี) ในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น