xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ชี้เรือใบมั่นใจเกินไป หยันยากถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาทำสงครามน้ำลายใส่ทีมปรับร่วมเมือง ก่อนที่จะทำศึกดาร์บีแมตช์ ในสุดสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี แม้จะยกระดับทีมขึ้นมา แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะไปถึงแชมป์ในปีนี้

ก่อนหน้านี้ กุนซือเลือดสกอตต์ เคยออกอาการฉุนเฉียวหลังทีม “เรือใบ” นำโปสเตอร์ยักษ์ที่มีรูป คาร์ลอส เตเบซ มาติดในย่านกลางเมือง ล่าสุด ก่อนเกมที่แมนฯยูจะเปิดบ้านรับแมนฯซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้ นายใหญ่ปิศาจแดง ไม่พลาดที่จะเล่นงานคู่แข่งด้วยบทสัมภาษณ์อีกครั้ง

“ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคู่แข่งร่วมเมืองของเรา กำลังลอดช่องว่างเข้ามาเรื่อยๆ พวกเขาเซ็นผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังขึ้นโปสเตอร์รูป คาร์ลอส เตเบซ เป็นการข่มขวัญ ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ดูจะมั่นใจในตนเองมากเกินไป” ท่านเซอร์เผยผ่าน Sirius XM สถานีวิทยุอเมริกัน

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังพูดถึงเป้าหมายของทีมคู่แข่งที่อาจจะดูไกลเกินเอื้อม ว่า “เมื่อคุณทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะ รวมถึงยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยอีกมหาศาล คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งมันเป็นความยากลำบากของพวกเขา”

“การเข้าไปติดท็อปโฟร์ด้วยการต้องทำผลงานให้ดีกว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และอาร์เซนอล เป็นสิ่งที่ยากแล้ว ฉะนั้น การที่จะก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ชิป เป็นสิ่งที่ไม่ต้องพูดถึงเลย” นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น