xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" ประเดิมปีหน้าหวดแดนจิงโจ้ก่อนสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส แร็กเกตสาวดีกรีแชมป์ยูเอส โอเพน คนล่าสุด วางแผนลงแข่งปีหน้าแล้ว โดยจะลงหวดในรายการที่แดนจิงโจ้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกใหญ่อย่าง ออสเตรเลียน โอเพน ต่อไป
ไคลจ์สเตอร์ส เตรียมนำครอบครัวท่องแดนจิงโจ้ต้นปีหน้า
สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า “ซูเปอร์คิม” ที่เพิ่งเถลิงแชมป์หญิงเดี่ยวยูเอส โอเพน เป็นสมัยที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังปราบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากเดนมาร์ก 2 เซตรวด จะลงแข่งขันศึก “บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล” เป็นรายการแรกในดับเบิลยูทีเอทัวร์ ปี 2010 ระหว่างวันที่ 3-10 มกราคม ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนหน้าศึกออสเตรเลียน โอเพน อันเป็นแกรนด์สแลมแรกประจำปี

ด้าน สตีฟ เอย์ลส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันแถลงยืนยันการเข้าร่วมของอดีตมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียมในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ว่า “คิม เป็นนักเทนนิสที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งจากเหล่าผู้เล่นและบรรดาแฟนๆ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เราจะได้เห็นสปิริตในการแข่งขันของเธอช่วยปลุกให้คอร์ตมีชีวิตชีวา”

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่เธอจะมาลงแข่งรายการนี้ หลังจากสร้างความมหัศจรรย์ในการคัมแบ็กกลับมาสู่วงการเทนนิสหญิงอาชีพในศึกยูเอส โอเพน ที่ซึ่งเธอสามารถเอาชนะพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ (วีนัส และ เซเรนา) ได้อย่างสวยงามบนเส้นทางสู่แชมป์” เอย์ลส ร่ายยาว

ขณะที่ ไคลจ์เตอร์ส ซึ่งทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 19 ของโลก หลังคัมแบ็กจากการแขวนแร็กเกตเมื่อปี 2007 กลับมาลงแข่งขันได้เพียง 3 รายการกล่าวบ้างว่า “สำหรับฉันแล้ว ออสเตรเลีย เปรียบเสมือนบ้านห่างๆ อีกหลังหนึ่งและฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเยือนอีกครั้งในเดือนมกราคม ฉันตั้งใจว่าจะหาเวลาไปเที่ยวรอบบริสเบนและสัมผัสความงดงามของเมืองไปพร้อมๆ กับ จาดา ลูกสาว และ ไบรอัน สามีซึ่งจะเดินทางมาพร้อมกันด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น