xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เสียว “วิทเซล” ทำแข้งปืนขาหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทเซล ทำเพื่อนร่วมอาชีพขาหัก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับหวาดเสียวไม่น้อยในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะต้องบุกรัง สตองดาร์ด ลีแอช ที่ เบลเยียม ในคืนวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ เนื่องจาก เอ็กเซล วิทเซล แข้งเจ้าถิ่นเพิ่งทำคู่ต่อสู้ขาหักสองท่อนมาหมาดๆ

เอ็กเซล วิทเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ สตองดาร์ด ลีแอช เพิ่งทำ มาร์ซิน วาซิเลฟสกี นักเตะอันเดอร์เลชท์ ขาหักสองท่อน จนถูกสั่งลงโทษแบน 11 นัด อย่างไรก็ตาม สามารถที่จะลงเล่นในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ที่จะรับมือ อาร์เซนอล อาคันตุกะจาก อังกฤษ ได้

ก่อนเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยได้ยินวีรกรรมของ วิทเซล มาแล้ว พร้อมเผยเป็นการลงโทษที่แตกต่างกับกรณีของ มาร์ติน เทย์เลอร์ นักเตะ เบอร์มิงแฮม ซิตี ที่ทำ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ขาหัก แต่ถูกลงโทษแบนแค่ 3 นัดเท่านั้นเอง

“ผมได้ยินข่าว วิทเซล แต่ยังไม่ได้เห็นภาพ การลงโทษถือเป็นเรื่องที่ตัดสินใจลำบากมาก เราก็เคยมีกรณีของ เอดูอาร์โด มาแล้วที่ต้องพักนานถึง 18 เดือน อย่าลืมว่า เทย์เลอร์ โดนแบนแค่ 3 นัดเท่านั้น ถือเป็นเรื่องที่นักฟุตบอลทุกคนต้องยอมรับ แต่เมื่อเทียบกันแล้วถือว่าแตกต่างกันมาก” เวนเกอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น