xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สน "เดอฟูร์" เจ็บ "เฟอร์กี" จ.ม.บอกกำลังสนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเจตนารมณ์ให้ สตีเวน เดอฟูร์ รู้อย่างชัดเจนว่ากำลังให้ความสนใจ โดยไม่แยแสว่ากองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมกำลังเดี้ยงยาว
เฟอร์กี สน เดอฟูร์ อย่างจริงจัง
กัปตันทีมสตองดาร์ ลีแอช ที่ยังเหลือสัญญาถึงปี 2013 ได้รับการจับตามองว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้ยักษ์ใหญ่ของยุโรปในเร็วๆ นี้ โดยเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาบรรดาทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวเช่นกัน ส่วน เอฟเวอร์ตัน ถูกบอกปัดข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท) ไป

แม้เวลานี้ดาวเตะวัย 21 ปีจะพักฟื้นอาการเดี้ยงหลังจากกระดูกเท้าแตกเมื่อเดือนก่อน แต่ “เฟอร์กี” ก็ยังคงจับจ้องสถานการณ์อย่างไม่วางตา โดยล่าสุดสื่อมวลชนเมืองผู้ดีได้นำจดหมายที่ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์เขียนถึง เดอฟูร์ มาเปิดเผยว่ามีใจความดังนี้ “ถึง สตีเวน ผมเพิ่งได้ทราบถึงอาการบาดเจ็บของคุณ และในนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมหวังว่าคุณจะหายกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว”

“ผมเข้าใจคุณดีว่าตอนนี้คงรู้สึกย่ำแย่มาก แต่ว่า สตีเวน ความกังวลนั้นเป็นเรื่องธรรมดา และผมก็อยากบอกคุณว่าความก้าวหน้าทางการแพทย์และการรักษาในยุคสมัยใหม่นับว่ามหัศจรรย์ ซึ่งคุณมั่นใจได้เลยว่าจะช่วยให้คุณหายอย่างรวดเร็ว และผมก็จะคอยติดตามดูความคืบหน้าของคุณอย่างใกล้ชิด รวมถึงติดต่อกับสโมสรของคุณเพื่อสอบถามความเป็นไปอย่างต่อเนื่อง”

ขณะที่ เดอฟูร์ ออกมาเผยความรู้สึกผ่านทาง เอต์ ลาสต์ส นิวส์ (Het Laatste Nieuws) สื่อเบลเยียมหลังทราบถึงเนื้อความในจดหมายว่า “เขาส่งจดหมายไปยัง สตองดาร์ ซึ่งการที่ เฟอร์กูสัน แสดงความสนใจในตัวคุณอย่างเป็นทางการถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เพราะมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นและทุกอย่างก็ยังไม่แน่ไม่นอน”

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่งของเบลเยียมรายนี้ ตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพบกับ อันเดอร์เลชท์ ในวันที่ 16 มกราคม ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น