xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.ยันซัมเมอร์หน้ามีงบก้อนโตให้ “ราฟา” เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันช่วงซัมเมอร์หน้าจะมีงบประมาณก้อนโตให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนใช้เสริมทัพแน่นอน
หงส์แดงยันมีงบให้ เอล ราฟา ช็อปสนุกแน่
หลังจากเมื่อต้นสัปดาห์ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาให้ “สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด” (Standard Chartered) เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2010 แทนที่ “คาร์ลสเบอร์ก” (Carlsberg) ทำให้ “หงส์แดง” จะได้เงินสนับสนุนจากธนาคารชั้นนำของโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 4 ปี

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผอ.ฝ่ายจัดการยืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวเปนจะมีเงินปรับแต่งทัพ “หงส์แดง” แน่นอนในช่วงหน้าร้อนปีหน้า “เมื่อคุณสามารถขับเคลื่อนรายได้ให้คืบหน้า คุณต้องพยายามผันเอากำไรไปใช้ในการลงทุนกับสโมสร เมื่อพูดกันในเชิงลูกหนัง นั่นหมายความคุณต้องนำไปใช้ซื้อตัวผู้เล่น”

“ช่วงหน้าร้อนปีหน้า เราจะมีแหล่งรายได้เข้ามาเพิ่มขึ้นจากการบรรลุข้อตกลงทางธุรกิจ มีสัดส่วนเพื่อนำไปปรับใช้เกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างของนักเตะ รวมถึงสามารถสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ในการเดินเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะมากขึ้นด้วย เมื่อเราต้องการเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด ก็ชัดเจนว่า เราต้องมีนักเตะที่พร้อมลงไปโชว์ผลงานให้เยี่ยมที่สุดในสนาม” เพอร์สโลว์ ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น