xs
xsm
sm
md
lg

มิลานปัดข่าวขาย ‘ปาโต’ ให้เชลซีแลก 45 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าพิจารณาปล่อย อเล็กซานเดร ปาโต ให้แก่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแลกเงินก้อนโต 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)
สำหรับมิลาน ปาโต ไม่ได้มีไว้ขาย
เมื่อวันอาทิตย์ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์ กระชากตัว อเล็กซานเดร ปาโต มาเสริมคมให้ได้ อีกทั้งมีข้อเสนอให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ยืมตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลไปใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ปี

แต่ล่าสุด เอซี มิลาน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร “เมื่อพิจารณาข่าวลือที่เคลื่อนไหวอย่างอิสระจากสื่ออังกฤษเมื่อช่วงเช้านี้ เอซี มิลาน ขอทำความเข้าใจให้ชัดเจนและยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการเจรจากับเชลซีในเรื่องของ อเล็กซานเดร ปาโต และนักเตะก็จะไม่ถูกขายออกไปด้วย”

สำหรับ ปาโต ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ในลีกบราซิเลียนมาสู่ถิ่นซาน ซิโร เมื่อปี 2007 และก็มีข่าวว่า “สิงห์บลูส์” พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ล่อใจดาวเตะวัย 19 ปี อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เคยออกมาเปิดเผยแล้วว่าทีมดังแห่งลอนดอนปิดงบเสริมผู้เล่นแล้วสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น