xs
xsm
sm
md
lg

ย้อนรอย “5 แข้งทรยศ” ลูกหนังโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กลายเป็นประเด็นร้อน หลังแสดงอาการดีใจยั่วยุแฟนบอลอาร์เซนอล ในเกมที่พา แมนเชสเตอร์ ซิตี อัดทีมเก่า 4-2 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา “เดอะ ซัน” จึงตามกระแสรวบรวม 5 แข้งจอมทรยศมาฝากกัน

โซล แคมป์เบลล์ (กองหลัง) - ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 2001 แคมป์เบลล์ ถูกด่าสารพัดว่าเป็นคนทรยศ รูปภาพยังถูกเผา ล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดนโจมตีว่าเป็น กะเทย ในการเล่นให้ ปอร์ทสมัธ พบกับ สเปอร์ส

พอล อินซ์ (กองกลาง) - แฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อารมณ์เดือดปุด เพราะ อินซ์ สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่สัญญาย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในปี 1989 แน่นอนว่าถูกมองเป็นคนทรยศและเผาภาพรวมถึงหุ่นจำลอง ก่อนเกม “ขุนค้อน” พบ แมนฯยู ในปี 1994

โม จอห์นสตัน (กองหน้า) - แข้ง กลาสโกว์ เซลติก ย้ายไปอยู่กับ น็องต์ส ในปี 1987 แต่สองปีให้หลังย้ายร่วมทัพ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จอห์นสตัน ถูกขู่ฆ่าจากแฟนบอล “ม้าลายขาวเขียว” แถมแฟน เรนเจอร์ส ยังไม่ชอบเนื่องจากเป็นโรมันคาทอลิก

หลุยส์ ฟิโก (กองกลาง) - ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ รีล มาดริด ในปี 2000 ด้วยค่าตัวสูงติดทำเนียบสถิติโลก 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,166 ล้านบาท) แถมการมาเยือน คัมป์ นู ยังไม่ยอมจะไปเตะมุมเพราะกลัวความปลอดภัย รวมถึงป้องกันเกมเดือด

แฟรงค์ แลมพาร์ด (กองกลาง) - แข้งทีมชาติอังกฤษ ถูกโจมตีว่าไม่มีความซื่อสัตย์ หลังย้ายจาก “ขุนค้อน” ที่ปั้นมากับมือไปอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2001 เขาถูกด่าว่าเป็น “ไอ้อ้วน” และร้องเพลงด่าพาดพิงถึงแม่ที่เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้วในการกลับไปเยือน อัพตัน ปาร์ค
อินซ์
จอห์นสตัน
ฟิโก
แลมพาร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น