xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" ชิดซ้าย!! เจอ 5 ท่าใจต้องห้ามในตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ ท่านี้ผิดศีลธรรม
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเพ่งเล็งจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เสี่ยงโดนแบน 3 นัด เพราะไปดีใจหน้ากองเชียร์ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่า หลังจากยิงประตูในชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" เหนืออาคันตุกะ 4-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา กูรูชี้ช่อง "Ready MANAGER LEAGUE 2009-10" จึงนำท่าดีใจที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างในอดีตมาฝากกัน เป็นการคลายเครียดหลังลุ้นผลและสกอร์กันแบบตัวเกร็ง

1.รายแรกไม่ควรเลียนแบบอย่างยิ่ง ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ดีใจแบบต้องขึ้นสัญลักษณ์ “น” เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ใหญ่ควรแนะนำ ด้วยการก้มลงไปทำท่า “สูดโคเคน” ที่เส้นหลัง ฉลองประตูที่ยิง เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง เมื่อปี 1999 ทำให้ถูกปรับเงินตามระเบียบ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) พร้อมกับแบนอีก 4 แมตช์

2.ต่อมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทิม เคฮิลล์ ยิงประตูในเกม เอฟเวอร์ตัน ชนะ ปอร์ทสมัธ 3-1 พร้อมทำท่า “สวมกุญแจมือ” เพื่ออุทิศประตูให้ ฌอน พี่ชายถูกศาลสั่งจำคุก 6 ปี โทษฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ครั้งนี้ต้นสังกัด “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ไม่ลงโทษ เพราะว่าให้สิทธินักเตะสามารถดีใจท่าไหนก็ได้แบบเต็มที่ขอให้ยิงได้ก็พอ

3.ตามด้วย สตีเฟน ไอร์แลนด์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ออกแนวอุจาดนิดๆ เมื่อถอดกางเกงบอล “โชว์ชั้นในซูเปอร์แมน” พร้อมทำท่าเท้าสะเอวแอ่นอก ในเกมที่ยิงประตู ซันเดอร์แลนด์ ในปี 2007 สร้างความขบขันให้ทุกคนในสนาม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขนาดที่เล็กหรือว่าท่าทางซูเปอร์ฮีโร แต่จากนั้นเขาก็ถูกตักเตือนและไม่ทำแบบนั้นอีกเลย

4.มาดูนักเตะรุ่นเก๋าดีใจกันบ้าง พอล แกสคอยน์ กองกลางอัจฉริยะของทีมชาติอังกฤษ ทำท่า “เป่าฟลุต” ในการเล่นให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อปี 1998 เหมือนไม่มีอะไรแต่ว่า “แกสซา” ไปทำหน้ากองเชียร์ กลาสโกว์ เซลติก อริร่วมเมือง ที่เกี่ยวเนื่องกับเหตุผลในเรื่องประเพณีของชาวคาทอลิก ทำให้ถูกปรับเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท)

5.ปิดท้ายกันด้วย พอล เมอร์สัน กองกลางชื่อเสียของ อาร์เซนอล ที่ทั้งกินเหล้าและติดการพนัน ทำท่าถนัดของตนเองด้วยการ “กระดกสุรา” หลังจาก โทนี อดัมส์ เพื่อนร่วมค่ายยิงประตูจากลูกเปิดฟรีคิกของเขาเข้าไปให้ทีมชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อปี 1993 พร้อมเข้าชิงและคว้าแชมป์ด้วยการชนะ เชฟฟิลด์ เวนสเดย์
เคฮิลล์ กับท่าโดนพันธนาการ
ไอร์แลนด์ ใจถึงไม่พอต้องด้านด้วย
แกสซา เพราะไหมครับพี่น้อง
เมอร์สัน ทำได้เหมือนเมาจริงมากๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น