xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "สุรัตน์" ลงตัวจริงเมลเบิร์นดวลเกือก "ฟาวเลอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ มีลุ้นได้ดวลกับ ร็อบบี ฟาวเลอร์
สุรัตน์ สุขะ กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติไทยมีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ต้นสังกัดในศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย ในเกมฟาดแข้งกับ นอร์ธ ควีนสแลนด์ ฟิวรี ที่มี ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูลนำทัพ

หลังจากฟุตบอลลีกสูงสุดแดนจิงโจ้ผ่านไป 2 นัด เมลเบิร์น วิคตอรี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่ายังควานหาชัยชนะไม่เจอโดยแพ้คาบ้านต่อ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 0-2 ในนัดเปิดฤดูกาล ตามด้วยไล่ตีเสมอ บริสเบน โรอาร์ แบบตื่นเต้น 3-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย “เจ้าปาน” ถูกเปลี่ยนตัวลงมาสัมผัสบรรยากาศศึกเอ-ลีกครั้งแรกในช่วงท้ายเกมของแมตช์หลัง

ซึ่งในนัดที่ 3 ประจำวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ สุรัตน์ มีลุ้นได้ลงเป็น 11 คนแรกให้กับ “เดอะ บิ๊ก วี” เนื่องจาก เควิน มุสแคท กองหลังกัปตันทีมยังคงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกราว 3 สัปดาห์ ส่วน แม็ทธิว เคมพ์ ปราการหลังอีกรายก็มีแนวโน้มสูงว่าจะต้องไปดูแล สเตฟานี ภรรยาที่เตรียมให้กำเนิดทายาทคนแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะชลบุรี เอฟซี อาจได้รับโอกาสให้ลงทำหน้าที่แบ็กขวา ซึ่งยังต้องรอลุ้นว่า เออร์นี เมอร์ริค กุนซือเมลเบิร์นจะเลือกใช้งานหรือไม่โดยต้องแย่งตำแหน่งกับ นิค วอร์ด แต่หากถูกเลือกสนามเป็นตัวจริงก็จะได้ลงเผชิญหน้ากับ ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกชื่อดังของ ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาเป็นกัปตันทีมให้กับ นอร์ธ ควีนสแลนด์ ฟิวรี
กำลังโหลดความคิดเห็น