xs
xsm
sm
md
lg

‘สุรัตน์’ ช่วยไม่ได้วิคตอรีบุกพ่ายกลอรี 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมหัวแถวเอ-ลีก ออสเตรเลียน ต้านทานความแข็งแกร่งในบ้านของ เพิร์ธ กลอรี ไม่ไหวบุกพ่ายไป 1-2 ในนัดที่ “เจ้าปาน” สุรัตน์ สุขะ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

หลังทำผลงานได้ดีทีเดียวในนัดลงสนามเป็นตัวจริงเต็มเกมที่ เมลเบิร์น วิคตอรี เฉือนชนะ นอร์ธ ควีนสแลนด์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดไว้วางใจให้ “เจ้าปาน” ลงสนามเป็น 11 คนแรกอีกครั้งในแมตช์กับ เพิร์ธ กลอรี วันเสาร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เช่นเดียวกับ เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกบราซิเลียนที่เคยเล่นให้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในไทยพรีเมียร์ลีก

โดยเปิดฉากการแข่งขันไปเพียง 4 นาที บรังโก เยลิช ก็เบิกร่องให้เจ้าถิ่นนำเร็ว 1-0 แต่ให้หลังแค่ห้านาที วิคตอรี ก็ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จจากผลงานของ อาร์ชี ธอมป์สัน จากนั้นทั้งสองฝ่ายเดินเกมแลกกันอย่างสนุก นาทีที่ 23 สุรัตน์ ต้องตัดเกมทำให้โดนเชิ้ตดำชูใบเหลืองให้เป็นกำนัล จบ 45 นาทีแรกสกอร์ยังคงเดิม

ลงมาลุยต่อครึ่งหลังแม้ วิคตอรี ทำเกมบุกได้เหนือกว่าเล็กน้อยจาก 3 ประสานในแดนหน้าซึ่งนำมาโดย ฟาเบียโน แต่ถึงนาทีที่ 54 แฟนๆ กลอรี ได้เฮลั่นสนามเมมเบอร์ส อีควิตี เมื่อ เยลิช ยิงประตูให้ทีมกลับมานำอีกครั้ง 2-1 เมื่อสถานการณ์เป็นรองทีมเยือนต้องถอนเอา สุรัตน์ ซึ่งเล่นเป็นกองกลางตัวรับออกไปพร้อมกับส่ง แม็ทธิว ฟอสชินี ประเดิมสนามให้ วิคตอรี แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้

ครบ 90 นาที เพิร์ธ กลอรี จึงเก็บชัยชนะที่บ้านได้เป็นนัดที่ 2 หลังออกสตาร์ทไปเยือนพ่ายเรียบทั้งสองนัด ขณะที่ เมลเบิร์น วิคตอรี สถิติตกเหลือชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไป 2 แมตช์ ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2009/10
วิคตอรี บุกปราชัย กลอรี หวิว
กำลังโหลดความคิดเห็น