xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าท่า" เฉยๆ แม้เจ๊งตอนจบ "ทีทีเอ็ม" รับชนะเฮง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ไม่ซีเรียสที่ถูกเจาะตาข่ายในวินาทีสุดท้ายจนตกเป็นฝ่ายปราชัย ชี้ได้คะแนนเดียวหรือจบเกมมือเปล่าก็มีค่าไม่ต่างกัน ส่วน ทีทีเอ็ม สมุทสาคร ยิ้มแก้มปริพร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นชัยชนะที่มากับดวง
โค้ชจักษ์ พาทีทีเอ็มไร้พ่าย 3 นัดซ้อน
ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 24 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา “สิงห์เจ้าท่า” พ่ายแพ้ให้กับ “สำเภาผยอง” คาถ้ำแพท สเตเดียม อย่างเจ็บแสบ 0-1 โดยถูก ภานุวัฒน์ ไฟไหล ปราการหลังตัวเก่งของทีมเยือนโหม่งลูกฟรีคิกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ก่อนจบเกมทันทีหลังจากนำลูกมาเขี่ยเริ่มเล่นใหม่

อย่างไรก็ตาม “เสือเตี้ย” นายใหญ่ของทีมดังย่านคลองเตยที่ไร้แต้มติดมือกลับออกมาบอกว่า “ก่อนเกมผมต้องการ 3 คะแนนอยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อผลออกมาเช่นนี้จะได้ 1 คะแนนหรือ 0 คะแนนก็คงไม่ต่างกันมากนัก วันนี้เราเล่นกันเต็มที่แล้วแต่ไม่ได้ผลอย่างที่หวังก็ต้องลุ้นกันใหม่ในเกมหน้า”

“ประตูที่เสียไปผมมองว่าเราประมาทกันเองในจังหวะนั้นมากกว่าที่จะโทษดวงว่าเป็นความโชคร้าย ทั้งที่ความจริงพวกเขาอันตรายเฉพาะลูกตั้งเตะเท่านั้นและการทำเกมก็ไม่ได้อันตรายเลย แต่ในใจยังเชื่อว่าเราสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีกว่าตอนนี้ได้” สะสม ทิ้งท้าย โดยตอนนี้ การท่าเรือไทย หล่นลงมาอยู่ที่ 6 ของตาราง มี 39 คะแนน

ด้าน ประจักษ์ เวียงสงค์ เฮดโค้ชทีทีเอ็มที่พาทีมชนะเกมลีก 2 ใน 3 นัดหลังสุดให้สัมภาษณ์พร้อมด้วยรอยยิ้มว่า “ประตูชัยที่ทำได้มาอย่างถูกที่ถูกเวลาจริงๆ ต้องยอมรับว่าโชคเข้าข้างเราด้วยเพราะเราถูกดดันหนักในครึ่งหลัง แต่เราก็ป้องกันลูกเปิดจากด้านข้างกันได้ดีและใช้โอกาสจากลูกตั้งเตะที่ซ้อมกันมาอย่างดีจนได้ผล”

“ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่เล่นได้ตามแผน รวมถึงแฟนฟุตบอลของเราที่มาให้กำลังใจกันอย่างหนาตา ตอนนี้เราพอใจกับสถานการณ์ในตารางแล้ว โปรแกรมที่เหลือจะพยายามทำให้ดีที่สุด” โค้ชจักษ์ กล่าว ซึ่งขณะนี้อดีตสโมสรพนักงานยาสูบลอยตัวอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มี 31 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น