xs
xsm
sm
md
lg

ขอย้ำ!! ระบบทายผลเกม ML 2009-10" ปิดเที่ยงคืนวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หวังว่าคอบอลพันธุ์แท้ที่ร่วมลงทะเบียนเล่นเกม "MANAGER LEAGUE 2009-10" คงทยอยทายผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 10 คู่ช่วงเสาร์และอาทิตย์นี้ประเดิมสัปดาห์แรกออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่กันไปบ้างแล้ว ตั้งแต่โปรแกรมแสดงให้เห็นตั้งแต่เที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็รีบๆ กันหน่อยนะครับ เพราะว่าทุกคนมีเวลาจนถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 14 ส.ค.นี้เท่านั้น หากเลยจากนี้ระบบก็จะไม่ตอบรับ

สำหรับในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะไม่มีของรางวัลประจำเดือนนะครับ เพราะถือเป็นการให้ทุกคนอุ่นเครื่องและจับจังหวะเกมรวมถึงศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่กันสัก 2 สัปดาห์ก่อน ว่าทีมใดจะพุ่งขึ้นมาเป็นม้ามืดหรือไม่ ในช่วงต้นเดือนกันยายนเป็นต้นไปเราถึงจะคิดคะแนนและแจกของรางวัลประจำเดือนคือ "iPod touch" ราคา 9,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลย่อย "SONY WALKMAN MP3 W202" จำนวน 3 รางวัลๆ ละประมาณ 4,000 บาท

งานนี้ สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แม้จะต้องคุมทัพลุยศึก ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไวทายาทร่วมสนุกทายผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ชิป กับแฟนๆ เรียบร้อยแล้วนะครับ ทุกคนสามารถเข้าไปชมทัศนของ "เสือเตี้ย" อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยคนคุ้นเคยของเรากันได้ในมุม "กูรูชี้ช่อง" รับรองว่าพี่จะอยู่กับพวกเราและวนเวียนมาทายผลในทุกๆ สัปดาห์จนกระทั่งปิดฤดูกาลในเดือนพฤษภาคมปีหน้าเลยทีเดียว

ส่วนใครที่เลือกทายผลการแข่งขันพร้อมกุนซือคู่ใจและคลิกซับมิทไปเรียบร้อยแล้วไม่สามารถเข้าไปแก้ไขได้แล้วนะครับ เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัยของระบบที่เราจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากไม่แน่ที่คุณทายไปอาจจะถูกจนพุ่งขึ้นมาอยู่บน "ทำเนียบผู้เล่น" หน้าแรกก็เป็นได้ ส่วนใครที่ถามเข้ามาอยากจะแก้ชื่อล็อกอินเพื่อเซียนคนไหนผลงานดีจะได้จำได้ง่ายๆ ไม่ต้องห่วงนะครับหากใครโดดเด่นเราจะดึงขึ้นมาโชว์และทำความรู้จักกันทันที

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่ใช้เครื่อง Mac แนะนำให้ใช้เบราเซอร์ Firefox ในการล็อกอินระบบการทายผล แทนการใช้เบราเซอร์ Safari ที่อาจจะมีปัญหาเข้าไปล็อกอินไม่ได้ โดยมีข้อความว่า "ขอต้อนรับคุณ undefined"

กำลังโหลดความคิดเห็น