xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" โวท่าเรือดับซ่าม้ามังกรเอฟเอคัพรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสิรฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โวสนั่นมั่นใจลูกทีมบุกอัด "ม้ามังกร" ราชนาวี ระยอง ถึงถิ่นในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 พุธนี้

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 จะมีการฟาดแข้งกันนัดแรกในวันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้ โดยไฮไลท์เป็นการเจอกันของ "ม้ามังกร" ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 14 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ต้องเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนนในเวลา 17:00 น.

ทั้งนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าโค้ชร่างเล็กของทีม "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยว่าได้นำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่จังหวัดระยองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีความมั่นใจว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดีไม่แพ้การเข่นเอาชนะ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมดังจากย่านเมืองนนทบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เกมที่เราเอาชนะ เมืองทองฯ ได้นั้นส่งผลต่อความมั่นใจของผู้เล่นในทีมมาก เพราะเราต่างก็ทราบดีว่าพวกเขาเป็นทีมใหญ่ที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แต่พวกเราก็สามารถเอาชนะได้ ที่สำคัญทีมของผมตอนนี้พร้อมเปิดศึกกับทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีมเหย้า หรือต้องไปเยือน เราพร้อมเต็มที่แล้ว"

"การเจอกับ ราชนาวีฯ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกไปเอาชนะพวกเขา เนื่องจากฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกทุกวันนี้แต่ละทีมมาตรฐานไม่ได้หนีจากกันเท่าใดนัก แม้ทีมเจ้าถิ่นจะมีอันดับต่ำกว่าทีมเราก็คงประมาทฝีเท้ากันไม่ได้ อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมนี้จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่นอน ขอให้แฟนๆ ไปช่วยกันเชียร์เยอะ รับรองว่าสู้ขาดใจแน่"

ขณะเดียวกันอดีตดาวเตะทีมชาติรายนี้ยังเปิดเผยด้วยว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ "สิงห์เจ้าท่า" ทำผลงานได้ดีนั้นเกิดจากการเล่นเป็นทีม รวมถึงความเข้าใจในแท็คติกของผู้เล่น และการสนับสนุนที่ดีของบอร์ดบริหารของสโมสรที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่

"เวลานี้ผู้เล่นของการท่าเรือไทย เอฟซี ได้พิสูจน์หลายสิ่ง หลายอย่างว่าเราไม่เป็นรองทีมใดเลย เนื่องจากที่ผ่านมาเราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้บริหารทีม แต่การที่เราจะก้าวไปถึงแชมป์รายการใดหรือไม่นั้น เรื่องนี้คงยังไกลเกินไปที่จะพูดถึง เอาเป็นว่าทุกคนมีหน้าที่ทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาไว้ให้ได้นานที่สุด" กุนซือมาดเข้มกล่าว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2552 ประกอบด้วย

นครปฐม เอฟซี พบกับ ศรีราชา เอฟซี เวลา 17.00 น. ณ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน
ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร พบกับ ปตท. เวลา 15.30 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม
ราชนาวี-ระยอง พบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง
นครราชสีมา พบกับ ศุลกากร เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
กำลังโหลดความคิดเห็น