xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์จองห้องพลาด "อูแดง" หวดฮีโรย้ายรร.วุ่น!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูแดง ฮีโรของชาติย้ายโรงแรมวุ่น
เมลานี อูแดง ดาวดวงใหม่ของวงการเทนนิสอเมริกันต้องย้ายออกโรงแรม ไทม์ สแควร์ ในเครือ มาริออต ไปอยู่ที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล นครนิวยอร์ก เพื่อลงแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน 2009 ต่อไปในสัปดาห์ที่ 2 เนื่องจาก เอเยนต์ของเธอไม่สามารถจองห้องพักให้หวดสาวเชื้อสายฝรั่งเศสอยู่ที่ ไทม์ สแควร์ ต่อไปได้

ระหว่างการแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2009 ณ มหานครนิวยอร์ก อูแดง มือ 70 ของโลกวัย 17 ปีชาวอเมริกันโชว์ฟอร์มพระกาฬเอาชนะ เอเลนา เดเมนเทียวา มือ 4 ของโลก ,มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลก และ นาเดีย เปโตรวา มือ 13 ของรายการกระทั่งผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในสัปดาห์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์พบกับ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี มือ 9 จากเดนมาร์ก คืนนี้(9ก.ย.) ซึ่งแม้เธอจะกลายเป็น "ขวัญใจอเมริกัน" ไปแล้วหากแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องพบกับความลำบากในการหาโรงแรมเข้าพัก

โดยก่อนหน้านี้ บริษัท เบสต์ (BEST) ซึ่งทำหน้าที่เอเยนต์ให้กับ อูแดง ซึ่งเป็นมาจากรัฐ จอร์เจีย ได้จองห้องในโรงแรม ไทม์ สแควร์ เพื่อให้เธอลงแข่งขัน ยูเอส โอเพน ไว้ถึงวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขามองว่า เด็กสาววัย 17 ปีซึ่งปี 2008 ตกรอบแรกที่ นิวยอร์ก คงไม่มีทางผ่านเข้าไปเล่นในสัปดาห์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ได้แน่ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ขัดข้องกับการจองโรงแรมของเอเยนต์ในครั้งนั้นแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายและจำต้องแข่งขันต่อไปในสัปดาห์ที่ 2 เอเยนต์ของ อูแดง รุดเข้าไปติดต่อโรงแรม ไทม์ สแควร์ เพื่อขออยู่ต่อไปจนจบการแข่งขัน ทว่าเจ้าหน้าที่โรงแรมหรูตอบปฏิเสธเนื่องจากมีแขกท่านอื่นจองห้องไว้ล่วงหน้าแล้ว ทำให้ บริษัท เบสต์ (BEST) ต้องย้าย อูแดง ไปที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล แทน พร้อมกันนี้ จอห์น โทเบียส ประธานบริษัท เบสต์ ยังออกมากล่าวด้วยความไม่พอใจว่า "เราจะไม่ส่งผู้เล่นคนใดในสังกัดเข้าพักที่โรงแรมแห่งนั้น( ไทม์ สแควร์) อีก"

ด้าน คาธลีน ดัฟนี โฆษกของโรงแรม ไทม์ สแควร์ ออกมาเผยผ่าน "บิสซิเนส เจอร์นัล" ว่า "เราไม่รู้มาก่อนว่า อูแอง มาเข้าพักที่โรงแรมเพราะเธอไม่มีชื่ออยู่บัญชีแขกที่เข้าพัก บางทีความเข้าใจผิดในครั้งนี้อาจจะเกิดจากเธอใช้ชื่อของตัวแทนเข้ามาจองห้อง ซึ่งถ้ารู้ว่า อูแดง เป็นแขกของเรา เราคงต้องจัดห้องให้เธออยู่ต่อแน่นอน"

ทั้งนี้ อูแดง ซึ่งสวมร้องเท้า "อาดิดาส" ที่มีข้อความว่า "Believe" (ความเชื่อ) ลงสนามตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์มีโปรแกรมรอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี มือ 9 ของโลกชาวเดนมาร์กเป็นคู่แรก รอบค่ำ ใน อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ย.นี้ เวลา 6.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับโปรแกรม ยูเอส โอเพน วันที่ 10 / 9 กันยายน คู่ที่น่าสนใจ
อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ชายคู่ / รอบรองฯ บ็อบ - ไมค์ ไบรอัน (สหรัฐฯ / มือ 1) พบ ลูคัส ลุห์ย (เช็ก) - ลีนเดอร์ เพส (อินเดีย) (มือ 4)
หญิงเดี่ยว / รอบก่อนรองฯ ยานินา วิกเมเยอร์ (เบลเยียม) พบ คาเทรีนา บอนดาเรนโก (ยูเครน)
ชายเดี่ยว / รอบก่อนรองฯ โนวัก ยอโควิช (เซอร์เบีย / มือ 4) พบ เฟร์นันโด เบร์ดาสโก (สเปน / มือ 10)
อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เริ่มเวลา 06.00 น. วันที่ 10 ก.ย.ตามเวลาประเทศไทย
หญิงเดี่ยว / รอบก่อนรองฯ เมลานี อูแดง (สหรัฐฯ) พบ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี (เดนมาร์ก / มือ 9)
ชายเดี่ยว / รอบก่อนรองฯ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิส / มือ1) พบ โรบิน โซเดอร์ลิง (สวีเดน / มือ 12)

คอร์ต 6 เริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
เยาวชนหญิงเดี่ยว / รอบสอง ลักษิกา คำขำ (ไทย) พบ เอเลนา บ็อกดาน (โรมาเนีย)

คอร์ต 13 คู่ที่ 4 (คู่แรกเริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)
เยาวชนหญิงคู่ / รอบสอง นพวรรณ เลิศชีวกานต์ - เอเลนา บ็อกดาน (โรมาเนีย) (คู่มือ 3) พบ เวโรนิกา เซปีเด รอย์ก (ปารากวัย) - โซเฟีย ซูซานยี (ฮังการี)
กำลังโหลดความคิดเห็น