xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟลามินี’ กล้าพูดมิลานดีพอซิวสคูเดตโต-จ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกโรงโว “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ต้นสังกัดมีดีพอที่จะขึ้นไปคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี และเกียรติยศสูงสุดในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก
ฟลามินี มั่นใจศักยภาพ ปิศาจแดงดำ
เอซี มิลาน เพิ่งเสียศูนย์โดน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เพื่อนร่วมเมืองบุกถล่มราบคาบ 4-0 เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ทว่าล่าสุด มาติเยอ ฟลามินี กลับให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรด้วยความมั่นใจ “ผมมีความเชื่อเหลือล้นในทีมๆ นี้ เพราะเราเต็มไปด้วยคุณภาพ”

“เรามีแผนงานที่ยิ่งใหญ่ เอซี มิลาน ต้องการลงสนามคว้าชัยชนะในทุกๆ นัด เราต้องการชนะทุกรายการในการลงสนามล่าสคูเดตโต และในแชมเปียนส์ ลีก เรามีประสิทธิภาพที่จะทำอะไรแบบนั้นได้” อดีตดาวเตะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โอ่ต่อ

สำหรับ มิลาน มีคิวไปเยือน ลิวอร์โน น้องใหม่หน้าเก่าในเกมเซเรีย อา คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง ฟลามินี กล่าวทิ้งท้าย “เราต้องมีสมาธิในนัดนี้เหมือนกับที่พบ เซียนา (บุกชนะ 2-1 นัดเปิดซีซัน) เราต้องแสดงความแกร่งออกมาในการเจอ ลิวอร์โน ทำอะไรให้ดีขึ้นกว่าเกมเจอกับ อินเตอร์ มิลาน”

โดยหลังเสร็จศึกกับ ลิวอร์โน ทางด้าน “ปิศาจแดงดำ” ยังมีงานสำคัญประเดิม แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วยการไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยอดทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ส่วนคู่แข่งร่วมกลุ่มซี นอกเหนือจากนี้ก็มี รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน และ เอฟซี ซูริค ของสวิตเซอรืแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น